Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Sững sờ ‘chuyện ấy’ của phụ nữ trong 10 năm tới

Một vị chuyên gia nhận định phụ nữ sẽ chọn bạn tình là người máy thay vì một
 người đàn ông.

Theo tin tức trên tờ Daily mail, Nhà tương lai học nổi tiếng người Anh Ian Pearson cho biết, chưa đầy 10 năm nữa việc phụ nữ quan hệ với người máy sẽ phổ biến như họ xem phim khiêu dâm.
Theo đó, vị chuyên gia này cũng đưa ra nhận định trong 10 năm tới phụ nữ sẽ chọn bạn tình là người máy thay vì một người đàn ông, xu hướng quan hệ kiểu này đang gia tăng.
   Sững sờ ‘chuyện ấy’ của phụ nữ trong 10 năm tới - Ảnh 1
Nhà tương lai học nổi tiếng nhận định về chuyện quan hệ tình dục của phụ nữ trong 10 năm tới.
Tờ Vietnamnet dẫn lại trên Daily mail, được biết, việc quan hệ tình dục với người máy không phải là mới, Trước đó, giáo sư Noel Sharkey, một chuyên gia hàng đầu về người máy học tại đại học Sheffield cảnh báo, búp bê tình dục người máy sẽ hủy hoại xã hội. Và trong tương lai, các thiếu niên sẽ thất thân với robot chứ không phải với một con người thực sự.

Trước đó, hãng sản xuất đồ chơi tình dục RealDoll ở California (Mỹ) cũng đã tiếp thị cho loại robot tình dục bằng cao su mềm mại, có khả năng tâm sự với bạn tình là người.
   Sững sờ ‘chuyện ấy’ của phụ nữ trong 10 năm tới - Ảnh 2
Hãng RealDoll sắp cho ra mắt robot tình dục có khả năng tâm sự với bạn tình vào năm 2017.
Mục đích của việc sản xuất robot tình dục này đó là đảm bảo khả năng giao tiếp tối đa với bạn tình, có khả năng phản ứng trước biểu cảm khuôn mặt và phán đoán hoặc có những hành động mà người dùng thích thú. Theo nhà sản xuất, sản phẩm này dự kiến sẽ chào đời trong năm 2017.
Tuy nhiên giáo sư Sharkey cho rằng, không nên bán những món đồ chơi này cho trẻ dưới 16 tuổi song khó mà tránh được thanh thiếu niên sẽ sở hữu nó.
Cũng theo giáo sư Sharkey việc mua bán robot tình dục rất dễ dàng, trong vòng 10 năm tới việc này sẽ trở nên phổ biến.
Việc xuất hiện robot tình dục có khả năng giao tiếp tối đa với bạn tình dự kiến chào đời năm 2017 cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tranh luận của người dùng mạng với những ý kiến cá nhân trái chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét