Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

5 điều các cặp vợ chồng phải làm sau khi quan hệ

Một cuộc “yêu” dài có thể khiến bạn kiệt sức và việc tiếp ăn nhẹ sau khi quan hệ là điều vô cùng cần thiết!


Tầm quan trọng của tình dục trong hôn nhân là điều các cặp vợ chồng hiện đại đều ý thức được. Tuy nhiên, phía sau những cuộc “yêu” đó, cần phải làm gì thì không nhiều người hiểu rõ. Nếu bạn nghĩ chỉ cần chú trọng trong lúc “yêu”, còn lại, bạn lăn ra ngủ thiếp đi sau những phút mặn nồng, đấy là cách bạn đang bỏ lỡ việc kết nối và gắn kết hơn với người bạn đời của mình.

 5 dieu cac cap vo chong phai lam sau khi quan he - 1
Nếu bạn nghĩ chỉ cần chú trọng trong lúc “yêu”, còn lại, bạn lăn ra ngủ thiếp đi sau những phút mặn nồng, đấy là cách bạn đang bỏ lỡ việc kết nối và gắn kết hơn với người bạn đời của mình.
Dưới đây là những lời khuyên giúp vợ chồng bạn thêm yêu thương nhau hơn, là những điều mà các cặp vợ chồng cần phải làm sau khi “yêu”:

Âu yếm nhau

Âu yếm sau khi quan hệ tình dục là cách tốt nhất để làm cho đối tác biết rằng việc quan hệ tình dục chỉ là một phần của biểu hiện yêu thương và bạn cần họ bởi vì bạn thực sự yêu họ chứ không phải chỉ vì ham muốn thể xác. Vì vậy, sau cuộc “yêu” hãy nằm lại, ôm nhau, nhìn nhau tình tứ và chia sẻ những cảm xúc cùng nhau.

 5 dieu cac cap vo chong phai lam sau khi quan he - 2
Sau cuộc “yêu” hãy nằm lại, ôm nhau, nhìn nhau tình tứ và chia sẻ những cảm xúc cùng nhau. (Ảnh minh họa)

Cười

Chia sẻ, cùng nhau chơi một trò đùa hoặc kể một câu truyện nào đó và khiến đối phương bật cười là cách tốt mà bạn cần áp dụng sau mỗi lần “yêu”. Cười mang hai bạn gần nhau hơn và thêm phần thoải mái.

 5 dieu cac cap vo chong phai lam sau khi quan he - 3
Cười mang hai bạn gần nhau hơn và thêm phần thoải mái sau mỗi cuộc yêu (Ảnh minh họa)

Ăn nhẹ sau khi “yêu”

Một cuộc “yêu” dài có thể khiến bạn kiệt sức và việc tiếp nhiên liệu là điều cần thiết. Trước khi bắt đầu “chuyện ấy”, hãy chu đáo chuẩn bị một vài món đồ ăn nhẹ đặt trong phòng, trên chiếc bàn cạnh giường. Sau khi “yêu”, bạn có thể lấy chúng lại và cùng nhau thưởng thức trong khi vẫn ngồi trên giường, quấn chăn cạnh nhau.

 5 dieu cac cap vo chong phai lam sau khi quan he - 4
Một cuộc “yêu” dài có thể khiến bạn kiệt sức và việc tiếp nhiên liệu là điều cần thiết. (Ảnh minh họa)

Nói chuyện

Nói chuyện với bạn đời sau khi quan hệ tình dục sẽ cải thiện giao tiếp giữa hai người và nhen nhóm lại ngọn lửa yêu thương. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn đưa ra các vấn đề mà trước đó hai bạn chưa giải quyết dứt điểm được. Tâm trạng tốt, cảm giác thoải mái và được yêu sẽ giúp hai vợ chồng xử lí vấn đề một cách êm đẹp, tránh những rắc rối.

 5 dieu cac cap vo chong phai lam sau khi quan he - 5
Nói chuyện với bạn đời sau khi quan hệ tình dục sẽ cải thiện giao tiếp giữa hai người và nhen nhóm lại ngọn lửa yêu thương. (Ảnh minh họa)

Xem một bộ phim

Một ý tưởng tuyệt vời nữa mà vợ chồng bạn nên áp dụng sau khi quan hệ đó là cùng nhau xem một bộ phim. Chỉ cần đảm bảo rằng bộ phim đó không quá ủy mị, sướt mướt, khóc lóc mà là một bộ phim nhẹ nhàng, hài hước, thú vị… Bạn sẽ thấy quãng thời gian này thật hạnh phúc biết bao!

 5 dieu cac cap vo chong phai lam sau khi quan he - 6
Một ý tưởng tuyệt vời nữa mà vợ chồng bạn nên áp dụng sau khi quan hệ đó là cùng nhau xem một bộ phim. (Ảnh minh họa)

Nên nhớ, cuộc “yêu” không dừng lại ở việc bạn ngừng quan hệ, phía sau đó còn rất nhiều những ngọt ngào mà hai bạn nên trải nghiệm cùng nhau. Đừng bao giờ lăn ra ngủ hoặc ôm lấy chiếc điện thoại và không ngó ngàng tới bạn đời, bằng cách đó, bạn khiến cho đối phương có cảm giác rằng, bạn chỉ cần họ khi có nhu cầu thể xác!

Theo Minh Khuê  (Khám phá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét