Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Có những mối quan hệ chỉ để đi ngang qua đời nhau…

Có đôi lần, bạn nghĩ bạn bắt đầu có tình cảm với ai đó, bạn lại là người chủ động tìm đến họ chỉ bằng việc sẽ nhắn tin hỏi han họ trước…và theo đó là những trông ngóng một tin nhắn đáp trả lại.

Bạn không phải là bạn của người ta, hai người trên mức bạn một chút, một chút thôi. Bạn cũng không phải người yêu của người ta, chỉ dưới mức tình yêu một chút, một chút thôi.
Trên Trái Đất hình tròn này, tìm được một ai để hiểu nhau quả không phải là chuyện dễ dàng, nhưng có một ai đó để ta luôn muốn bên cạnh, luôn muốn nghĩ đến đầu tiên mỗi khi buồn vui thực chất có thể ở một khoảng cách không xa mà ta đã có được.
Chắc hẳn, bạn đã từng có một ai đó rất thân thiết, vui vẻ khi bên nhau, từng online zalo, facebook nói chuyện với nhau hằng ngày. Họ là người mà bạn luôn muốn bên cạnh đầu tiên mỗi khi buồn vui, luôn muốn nghĩ đến đầu tiên mỗi khi cần được chia sẻ, và cũng là người mà bạn luôn trông chờ vài hàng tin nhắn từ họ mỗi sáng hoặc nhất là một ít quan tâm mỗi đêm trước khi ngủ.
Có đôi lần, bạn nghĩ bạn bắt đầu có tình cảm với ai đó, bạn lại là người chủ động tìm đến họ chỉ bằng việc sẽ nhắn tin hỏi han họ trước… và theo đó là những trông ngóng một tin nhắn đáp trả lại.
   Có những mối quan hệ chỉ để đi ngang qua đời nhau… - Ảnh 1
Ảnh minh họa.
Bạn không phải là bạn của người ta, hai người trên mức bạn một chút, một chút thôi. Bạn cũng không phải người yêu của người ta, chỉ dưới mức tình yêu một chút, một chút thôi.
Nhưng rồi một ngày, sự thân thiết đó giảm dần, họ dần im lặng, dần biến mất. Điều đó khiến bạn có chút mất mác, có chút tự dằn vặt bản thân “Tại sao, tại sao? Mình đã làm gì sai?”.
Nhưng kết quả nhận được, chỉ là sự im lặng giết chết người ta dần mòn theo những suy nghĩ tiêu cực. Sao ta không nói thẳng cho nhau nghe những suy nghĩ về nhau, sao không gặp mặt nhau nói tại sao.
Mà lại chọn cách tàn nhẫn thế? Bạn và họ đang trong một mối quan hệ mong manh lắm, chỉ cần tắt máy, đăng xuất tất cả ứng dụng có thể liên lạc được trên mạng xã hôi là biết có còn gặp lại nhau được hay không, có còn muốn biết về nhau nữa hay không.
Bạn đau buồn lắm đúng không? Bạn đã từng suy nghĩ thật nhiều về mối quan hệ đó để rồi bạn tuột thẳng xuống dốc sâu. Mối quan hệ mà bạn đang trải qua cứ nghĩ là không biết nói là gì nhưng nó vẫn có một cái tên đấy, đó được goi là một mối quan hệ không tên.
Một mối quan hệ không có bắt đầu, và cũng không có lí do cho hồi kết. Có những người, những mối quan hệ chỉ có thể ngang qua đời nhau để nhớ về nhau, chẳng bao
giờ có thể bên nhau được.

Theo Dear

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét