Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Trước khi “yêu” ăn gì để được thăng hoa?

Thay vì nghĩ đến những “thần dược” giúp kéo dài cuộc yêu, bạn có thể lựa chọn cho mình chế độ ăn uống hợp lý để bằng những thực phẩm sau đây:

1. Chuối
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Chuối chứa nhiều kali và các các vitamin B, các yếu tố giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, chuối có nhiều bromelain, một loại enzyme có nhiều trong chuối, có thể giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Vì vậy, nếu tráng miệng bằng những trái chuối sau bữa tối sẽ giúp bạn được hưởng trọn cảm giác thăng hoa trong cuộc “yêu”.
2. Quả bơ
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Ngoài tác dụng làm đẹp, ăn bơ còn giúp cuộc “ yêu” được thăng hoa. Theo các nhà khoa học, bơ là thực phẩm rất tốt để kích thích tình dục vì nó giàu chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa, tốt cho tim mạch và động mạch, tăng cường lưu thông máu. Ngoài ra, những hợp chất chống ôxy hóa và vitamin chứa trong quả bơ giúp cơ thể sản sinh ra nguồn hormone tình dục.
3. Hạnh nhân
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Nhiều nghiên cứu chỉ ra, ăn một ít hạnh nhân trước giờ “G” sẽ làm cho bạn cảm thấy được kích thích hơn. Trong hạnh nhân chứa nhiều chất chất béo không no chuỗi đơn và chất béo không no chuỗi đa, ăn mỗi ngày trong vòng 6 tuần có thể giảm chỉ số androgen giúp cải thiện khả năng “yêu” ở cả nam và nữ. Ngoài ra hạnh nhân còn chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe tình dục như kẽm, selen, vitamin E…
4. Nhân sâm
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Nhân sâm được coi là phương thuốc lưu truyền của người phương Đông để nâng cao thể lực, tăng cường sức đề kháng và cải thiện chất lượng cuộc sống vợ chồng.
Trong nhân sâm có nhiều thành phần saponin cụ thể là những ginsenoside có tác dụng cải thiện và tăng hàm lượng testostergen của Nam giới làm tăng cảm giác hưng phấn, cải thiện rối loạn chức năng cương dương. Đồng thời, nhân sâm cũng góp phần sản xuất chất kích thích sự tăng trưởng estrogen, gây kích thích ham muốn ở nữ giới.
5. Quế
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những người đàn ông thường xuyên ngửi quế sẽ giúp cho trạng thái cương cứng của dương vật tốt hơn so với những đối tượng không ngửi hoặc ngửi ít. Bạn có thể dùng một món tráng miệng có chứa nhiều quế hoặc một cốc trà quế trước khi quan hệ.
6. Hàu
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Hàu được biết đến như một loại hải sản tốt nhất cho chuyện tình dục nhờ chứa nhiều chất N-methyl-D-aspartate và axít D-aspartic giúp sản sinh testosterone và estrogen, hai hormone đóng vai trò chủ đạo trong việc “kích dục” cho phái mạnh lẫn phái yếu.
7. Chocolate
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Chocolate có chứa ca cao là loại thuốc có lợi cho hầu hết những phụ nữ vì nó có chứa phenyl ethylamine, hợp chất làm tăng khoái cảm cho cả nam và nữ.
9. Mật ong
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Mật ong rất giàu vitamin B và boron, cần thiết cho việc sản xuất testosterone ở nam giới và nó cũng hỗ trợ cơ thể chuyển hóa estrogen nội tiết tố nữ. Vì vậy, cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.
10. Trứng
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Trứng cũng là loại thực phẩm giàu vitamin B5 và B6, cả hai đều có tác dụng cân bằng hormone, giảm stress và tăng cường ham muốn. Ngoài ra, trứng còn có chứa nhiều cholesterol, một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hoóc môn sinh dục quan trọng là testosterone và estrogen.
11. Cam quýt
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Trong cam quýt có chứa nhiều vitamin C. Các nhà nghiên cứu ở Trường đại học Texas, Mỹ cho biết, khi đàn ông nhận được ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày thì khả năng sản xuất tinh trùng nhiều hơn hẳn những người không ăn hay ít ăn các loại quả này.
12. Khoai lang
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Khoai lang rất giàu kali, giúp chống lại bệnh cao huyết áp một trong những nguyên nhân làm tăng nguy rối loạn chức năng cương dương.
Khoai lang cũng giàu beta-carotene, cung cấp cho cơ thể vitamin A, được cho rằng là hữu ích đối với những người vô sinh.
13. Gừng, tỏi
Truoc khi “yeu” an gi de duoc thang hoa?

Mùi hương của gừng kích thích hệ tuần hoàn, cho phép máu được luân chuyển. Gừng cũng giúp khôi phục sức mạnh cho những người bị bệnh, làm săn chắc cơ thể và kích thích ham muốn.
Tỏi chứa rất nhiều chất allicin, giúp cải thiện lưu thông máu khiến bạn tỉnh táo hơn, tăng sức chịu đựng và tràn trề năng lượng.
Bên cạnh đó, trước khi quan hệ không nên ăn các loại thực phẩm làm đầy bụng, đầy hơi, khó tiêu …, vì nó sẽ cản trở bạn trong khi quan hệ tình dục như: đậu, đường nhân tạo, thịt đỏ, rượu, phomat, kẹo cao su, xúc xích, bột yến mạch…
Nhật Hạ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét