Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Thường xuyên làm 'chuyện ấy' giúp tăng động lực kiếm tiền

Một cuộc nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ tại Hy Lạp cho hay, quan hệ tình dục 4 lần/tuần sẽ kiếm được nhiều tiền hơn so với những người lười “giao dịch” trên giường.
Drydakis, doanh nhân giảng dạy tại trường Cambridge, Anh, đã tiến hành khảo cứu 7.500 cặp vợ chồng có việc làm tại Hy Lạp với những câu hỏi: Quan hệ tình dục bao nhiêu lần/tuần?, kiếm được bao nhiêu tiền/giờ, làm việc bao nhiêu giờ/tuần?.... Kết quả cho thấy, trung bình những cặp vợ chồng “giao dịch” 4 lần/tuần kiếm được nhiều hơn so với đồng nghiệp lạnh nhạt chuyện giường chiếu.
Ngoài ra, các giáo viên khoa kinh tế trong Trường Đại học New York đã ước tính những cuộc hôn nhân “nồng ấm” sẽ đem lại hạnh phúc ngang bằng với việc kiếm thêm được khoảng 100.000 USD/năm, một mức thu nhập khá cao.


Cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, hạnh phúc thuộc về người “ân ái” tích cực, họ có khả năng lập luận tốt hơn và ít bị trầm cảm, lo âu. Không chỉ vậy, "chuyện ấy" là “thần dược” cải thiện sức khỏe con người, mang lại một cuộc sống lạc quan và yêu đời – yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công trên con đường sự nghiệp.


Có thể thấy "chuyện ấy" và công việc có mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau, nó giúp con người hạnh phúc, tạo được động lực kiếm tiền hoặc phấn đấu trên từng bậc lương. Ngược, lại kiếm được nhiều tiền trong công việc cũng thường có thêm mong muốn tham gia vào thị trường hẹn hò, tạo cơ hội ân ái nhiều hơn. Và kết quả nghiên cứu này dành cho mọi giới tính.
Theo SMDoisongOnline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét