Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Điều bất cứ đàn ông nào cũng khao khát từ người phụ nữ của mình nhưng không bao giờ nói ra

Điều bất cứ đàn ông nào cũng khao khát từ người phụ nữ của mình nhưng không bao giờ nói ra - dù nam nay nữ cũng cần biết.


quan-he2

 

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng cótác dụngkích thích mạnh mẽ tâm trí họ.

Chung thủy

Đây là yếu tố cần cho mọi mối quan hệ, dù bạn là đàn ông hay phụ nữ. Đàn ông rất dễ nổi cơn ghen mỗi khi một anh chàng nào đó tỏ ra quan tâm tới người con gái của họ. Và họ cảm thấy bất an nếu như người con gái đó thể hiện sự thân thiện với một anh chàng khác không phải mình.
Do đó một trong những yếu tố họ thấy cần thiết khi yêu đó là người yêu họ luôn chung thủy trong tình yêu, không duy trì những mối quan hệ mờ ám với các gã trai khác.

Quan tâm

Phụ nữ mong mỏi được người yêu quan tâm bao nhiêu thì đàn ông muốn nhận được sự chăm sóc từ đối tác bấy nhiêu. Họ muốn được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt cho đến những vấn đề lớn lao. Chính cảm giác được chăm sóc dưới bàn tay người yêu là cái nuôi dưỡng tình yêu trong tráitimngười đàn ông mỗi ngày thêm lớn lao.

Các MEN cần sự trung thực

Chuyện ấy có thể giải quyết những căng thẳng trong một mối quan hệ nhưng nó cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay “bỏ đói” họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật… nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự.
Nếu bạn tiếp tục kéo dài sự giả tạo với hy vọng sẽ không làm buồn chàng thì thực ra bạn đang càng khiến chàng thất vọng. Đây là một trong những sự thật vềchuyện ấymà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất.

Hạ Vy (TH)/Khoevadep



Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét