Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Phụ nữ nhất định không được quên điều này để trở thành người vợ tốt hơn trong năm 2017

Những điều này tưởng dễ mà hóa ra rất khó, không phải chị em nào cũng làm được, hãy đọc và ghi nhớ nhé!

Vui vẻ hơn mỗi ngày

Không có điều gì khiến chồng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của vợ. Hãy tìm một cơ hội để mang tiếng cười đến cho nhau. Đàn ông rất muốn người phụ nữ của mình được hạnh phúc. Hãy kể những câu chuyện hài hước, tán gẫu, hoặc làm vài trò vui vẻ dù ngớ ngẩn cùng nhau...

Làm ngườivợ tốtkhông phải là khả năng bẩm sinh – đó là những kỹ năng sống mà bạn hoàn toàn có thể học và làm được.

Mọi phụ nữ đều muốn trở thành người vợ hoàn hảo. Để làm điều đó, họ cần có rất nhiều nỗ lực để chứng tỏ sự khôn ngoan, thậm chí cần có cả chút “ranh mãnh” của phụ nữ, cũng như việc thực sự đánh giá cao và biết yêu thương người đàn ông của mình. Những quy tắc thông thường cho cách xử sự là không thể có. Nhưng vẫn có những hướng dẫn giúp người vợ có thể đến gần hơn vớihình ảnhcủa một người vợ lý tưởng.

phu-nu

Cảm ơn chồng cho những điều nhỏ mỗi ngày

Mỗi đêm trước khi đi ngủ, hãy nhìn vào mắt chồng và nói cảm ơn với anh ấy về một việc gì đó mà anh ấy đã làm vào ngày hôm đó mà bạn cảm thấy hài lòng. Nó không cần thiết phải là chuyện lớn lao, chỉ đơn giản như việc anh ấy mang chiếc xe hỏng của bạn đi sửa, dọn nhà… cũng đều có thể trở thành lí do để bạn thể hiện sự cảm kích của mình dành cho chồng.

Ghen tuông, nhưng chừng mực!

Một người đàn ông cần phải cảm thấy như vợ mình thực sự yêu thương mình. Nhưng đôi khi tình yêu luôn quá ngọt ngào sẽ mang đến sự nhàm chán, những màu sắc khác nhau cũng cần thiết cho gia đình. Thêm vào mối quan hệ một chút ghen tuông chính là thêm gia vị chocuộc sốngchung. Nhưng điều đó phải diễn ra không có những scandal, những lời trách móc, mà nên là chút hài hước nhẹ nhàng. Đôi khi bạn chỉ nên “dẩu mỏ” lên khi có nguyên nhân để làm việc đó. Quá nhiều ghen tuông sẽ làm u tối và khô cạn tình yêu, gây nên sự mệt mỏi cho cả hai.

phu-nu.01

Tự chăm sóc bản thân thật tốt

Rất nhiều bà vợ mải chăm chồng, chiều con nhưng lại quên mất chính mình. Mỗi ngày, bạn hãy tự chăm sóc bản thân bằng việc tập thể dục, ăn uống điều độ, cũng như luôn giữ thái độ lạc quan. Khi tự tin về chính mình, bạn sẽ truyền đi cho người khác thông điệp "tôi đẹp, tôi đáng được trân trọng". Chồng bạn cũng sẽ thấy tự hào và yêu vợ hơn.

Quan hệ tình dục thường xuyên hơn

Tất nhiên rồi, điều này không thể nào thiếu trong danh sách những việc vợ cần làm để khiến chồng hạnh phúc. Đừng lơ là chuyện tình dục nếu bạn muốn vợ chồng tình cảm luôn mặn nồng.


Phong Linh (th)


Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét