Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

6 cách phụ nữ đẩy chồng vào tay người đàn bà khác

Phụ nữ muốn giữ chồng cũng cần có nghệ thuật, bởi nếu cư xử không khéo, phụ nữ dễ đẩy chồng mình vào tay người đàn bà khác.

Phụ nữ không biết làm đẹp

Phụ nữ lôi thôi, lêch thếch khiến đàn ông cảm thấy rất chán và không muốn gần gũi. Đàn ông ai cũng thích vợ mình xinh đẹp. Cho dù có yêu nhau thắm thiết đến mấy thì cũng có ngày chồng bạn sẽ cảm thấy chán nếu như phải chung sống với một người phụ nữ già nua, kém sắc, và không biết cách làm đẹp. Hơn thế đàn ông khi ra ngoài xã hội sẽ có nhiều mối quan hệ, tiếp xúc với nhiều người. Có khá nhiều cô gái xinh đẹp khiến họ phải suy nghĩ và có sự so sánh giữa những người đẹp và vợ mình.

Việc đàn ông ngoại tình cũng một phần xuất phát từ chính người vợ của họ. Khi phụ nữ không biết làm đẹp, không lo cho nhan sắc của mình, suốt ngày chỉ biết đến cơm nước, con cái thì dễ đánh mất chồng. Đàn ông thường thích sự mới lạ. Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, thế nên hãy yêu quý bản thân mình trước thì người khác mới yêu quý bạn được.

Im lặng

Một người vợ cứ về đến nhà là mặt lầm lầm lì lì không nói không rằng, cũng không phản ứng lại những lời nói của chồng, trong cảm nhận của đàn ông, đó là hành động khó chấp nhận. Trong khi vợ chồng phải thường xuyên chia sẻ với nhau thì sự im lặng kéo dài đó chẳng khác nào dội “gáo nước lạnh” vào mặt. Họ mong đợi đằng sau cánh cửa nhà mình là một gương mặt vui tươi, rạng rỡ chào đón chứ không phải một người vợ ứng xử bằng cách im lặng.

Dừng các cuộc trò chuyện thân mật

Khi chồng bạn muốn tâm sự với bạn về những ước mơ, hy vọng về tương lai của gia đình. Anh ấy thổ lộ ý muốn cho bọn trẻ đi du học, về một căn nhà xinh xắn mà cả hai cùng nhau tiết kiệm tiền để mua hay mong ước về một cuộc sống bình yên khi về già, bạn hãy tìm một lý do xác đáng để không phải bắt đầu cuộc trò chuyện, như  “Để lúc khác được không, em phải cho bọn trẻ học”, hoặc “Đợi em xem hết bộ phim này đã nhé. Mai nói chuyện này cũng được mà'”

Phụ nữ không biết nấu ăn, làm việc nhà

Đàn ông ngoài thích vợ mình xinh đẹp ra thì ai cũng mong muốn lấy được một người vợ đảm đang. Dù cuộc sống có vất vả đến đâu họ cũng sẽ cố gắng bươn trải, chỉ mong mỗi buổi tan làm về nhà sẽ được thưởng thức những vợ nấu.

Nếu không muốn mất chồng, không muốn để kẻ thứ 3 thay mình chăm sóc chồng thì hãy học cách làm hài lòng dạ dày anh ấy. Tuyệt đối không nên tra tấn chồng bằng những món ăn quá tệ, những món không biết gọi tên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ nói nhiều, hay ca thán

Thật ra người phụ nữ nào cũng biết nhược điểm của chính bản thân mình, nhưng không phải ai cũng khắc phục được. Muốn gia đình hạnh phúc, một vợ một chồng thì người phụ nữ phải biết cách điều khiển gia đình bằng hành động, không nhất thiết phải nói nhiều. Đàn ông đã chán ngán với những người phụ nữ cả ngày chỉ biết ca thán, họ sẽ thấy phiền phức và hối hận khi phải sống chung với một “con vẹt”.

Cãi vã vô lý

Với đàn ông, chẳng gì chán nản hơn việc phải sống bên cạnh một cô vợ suốt ngày hoạnh họe, bắt bẻ chồng và giận dỗi, cãi nhau bởi những lý do chẳng đâu vào đâu. Thực tế cho thấy, không ít người vợ vì nghi ngờ, vì thói quen hay cằn nhằn… nên cứ về đến nhà là họ chì chiết chồng và chuyện bé xé ra to, chuyện không liên quan cũng thành liên quan. Họ lấy những lập luận vô căn cớ trở thành tấm bình phong cho mình khiến chồng thất vọng, tức giận.

Phong Linh (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

1 nhận xét: