Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

7 'chiêu' giúp đời sống chăn gối thăng hoa

Đời sống tình dục của bạn đang đi vào ngõ cụt? Hãy áp dụng 7 tuyệt chiêu dưới đây để thay đổi tình hình nhé!
1. Đừng thoả mãn mọi nhu cầu của bản thân
Chúng ta ai cũng có nhu cầu tình dục riêng và biết được điều gì mình cần và điều gì mình không cần. Tuy nhiên, thoả mãn bản thân một cách dễ dàng là con đường ngắn nhất đưa đời sống chăn gối đi vào con đường nhàm chán! Khi có được một cách dễ dàng bạn sẽ không còn hứng thú hoặc bạn sẽ cảm thấy chuyện ấy trở thành công việc hàng ngày. Hãy biết tiết chế bản thân và dành nó khi thích hợp, bạn sẽ thấy mình “bùng nổ” hơn rất nhiều.
2. Chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc với đối tác
Chúng ta cần tình dục nhưng chúng ta cũng cần một người để yêu thương nữa. Vì vậy, nếu đây không phải là tình một đêm của bạn, hãy chia sẻ những gì bạn đang nghĩ, những cảm nhận của bạn với đối phương để mối quan hệ thêm khăn khít hơn và giải quyết ngay những gì chưa ổn. Chỉ như thế nó mới có thể trở thành một mối quan hệ lành mạnh.
3. Chấp nhận hình thể của bản thân


Bạn tập thể dục và ăn uống rất kiêng khem đi nữa nhưng hình thể vẫn không thể thay đổi? Nếu vậy hãy để cơ thể được thoải mái bằng một chế độ ăn khoẻ mạnh và dừng ngay những hành động hà khắc với bản thân. Chúng ta luôn muốn đối phương thấy mình thật đẹp với những đường nét nóng bỏng. Tuy nhiên, bạn có biết việc bạn “đày đoạ” cơ thể sẽ khiến nó và các giác quan kém nhạy và uyển chuyển đi không? Và những điều này thậm chí còn cần cho đời sống tình dục hơn. Hãy biết chấp nhận và yêu quý cơ thể của mình trước khi mong người khác làm điều đó.
4. Đừng đem tình dục ra làm phần thưởng hay sự trừng phạt
Tình dục vốn là thứ đẹp nhất nảy sinh từ tình yêu, vì vậy đừng làm nó bị sai lệch ra khỏi ý nghĩa ban đầu. Chúng ta thường nghe nói về những người bị vợ “cấm vận” hay những người thích dùng tình dục để làm tổn thương đối phương khi tức giận. Hãy nhớ, tình dục là thứ nhạy cảm và yếu đuối nhất của một con người, bạn không thể xem nó là một hình thức thưởng phạt.
5. Không để thú cưng vào phòng khi đang “mây mưa”
Những người bạn nhỏ này thật sự rất đáng yêu và cần được âu yếm. Tuy nhiên, khi đang “mây mưa” hãy để chúng ở ngoài phòng, bạn không muốn vừa yêu vừa nghe chúng gầm gừ và đi lại quan sát chứ?
6. Hãy biết hài hước
Tình dục là kết nối và thân mật, tuy nhiên hãy nêm vào đó chút hài hước bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Bạn có thể bông đùa vài câu để cả hai bớt đi sự căng thẳng cũng như không phải quan tâm đến những vấn đề như “kinh nghiệm giường chiếu” – khi đối phương là một người dễ tự ti. Đây cũng là một cách hay nếu bạn muốn “đổi tư thế” để đời sống tình dục phong phú hơn.
7. Tận hưởng “cho” và “nhận”
Có một sự thật là kỹ thuật và kinh nghiệm chưa chắc đã quan trọng trong quan hệ tình dục. Điều đáng quan tâm ở đây chính là cách bạn lắng nghe và cảm nhận đối phương như thế nào. Nếu bạn có thể “thấu hiểu” điều mà cơ thể của họ đang bày tỏ và đáp ứng hợp lý, mối quan hệ sẽ rất viên mãn. Vì vậy, hãy tạm quên những giáo điều cứng nhắc đi, thứ bạn cần là sự tinh tế.
Theo Kenh13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét