Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Bạn sẽ rất bất ngờ về tác dụng tuyệt vời này của ‘chuyện ấy’

Nếu bạn đang muốn tăng thêm sự nhanh nhẹn và sức mạnh cho bản thân, hãy dành nhiều thời gian cho "chuyện ấy".



Ảnh minh họa

Khi chuẩn bị cho một trận đấu lớn, các vận động viên chuyên nghiệp thường được dặn dò phải kiêng quan hệ tình dục để dồn hết sức lực cho những trận đấu sắp diễn ra, nhưng căn cứ vào số lượng bao cao su dự trữ ở Olympic, điều này thực sự  không đúng như vậy.
Công ty sản xuất đồ chơi tình dục Adam & Eve đã tiến hành một nghiên cứu giữa các vận động viên thuộc các trường đại học và quốc gia để tìm ra thứ có thể gây ảnh hưởng đến tốc độ, sức mạnh và sự nhanh nhẹn của các vận động viên khi tham gia hoạt động thể dục thể thao.

Trong nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã kiểm tra 11 vận động viên nam và 10 vận động viên nữ chạy nước rút, nhảy cao và sự dẻo dai của cơ thể trong quá trình 3 tuần. Sau khi hoàn thành các bài kiểm tra thể chất, các vận động viên đã làm một bài khảo sát trực tuyến ẩn danh về số lần họ muốn quan hệ tình dục hoặc thủ dâm trong suốt 3 tuần qua. Họ cũng được hỏi rằng họ cảm thấy "chuyện ấy" đã ảnh hưởng đến sức khỏe của họ như thế nào. Nghiên cứu 3 tuần phát hiện ra rằng các vận động viên những người rèn luyện thể chất thường xuyên sẽ đạt được những kết quả tốt trong cuộc đấu hơn sau khi họ quan hệ tình dục. 

Nhưng đối với một số vận động viên khác thì họ lại nghĩ rằng quan hệ tình dục sẽ làm họ sao nhãng trận đấu hoặc tiêu hao năng lượng của họ.

Nhìn một cách khái quát thì thủ dâm sẽ là cách tốt hơn so với việc quan hệ tình dục với bạn tình. Nghiên cứu cho thấy rằng việc thủ dâm trước khi tham gia một trận đấu sẽ giúp bạn nhanh nhẹn hơn 10% và sức mạnh tổng thể tăng thêm 13%. Quan hệ tình dục duy nhất với một bạn tình cũng sẽ tăng sự nhanh nhẹn thêm 3% và 0,7% sức mạnh.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn tăng thêm sự nhanh nhẹn và sức mạnh cho bản thân, các nhà nghiên cứu nói rằng bạn nên sắp xếp một lịch trình hoàn hảo để có nhiều thời gian bên cạnh bạn tình của mình hơn.

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét