Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Chuyện ấy sẽ khó ‘chạm đỉnh’ khi làm những điều vô vị này

Quan hệ tình dục là nhu cầu của con người chứ không chỉ là nhiệm vụ của các cặp vợ chồng. Đôi khi phụ nữ cảm thấy “chuyện ấy” thật nhàm chán, nếu bạn nhận thấy cô gái của bạn ngáp nhiều hơn là rên rỉ.



ảnh minh họa

1. Xin phép trước khi “hành động”

Phải thừa nhận rằng phụ nữ đang tìm kiếm những đối tác luôn quan tâm và nhạy cảm ở trên giường, nhưng thực sự yêu cầu để được chạm vào hay hôn cô ấy là không cần thiết lắm.Bạn sẽ trở nên nhàm chán, thiếu tự tin trong mắt cô ấy nếu mọi sự chung đụng về thể xác đều phải “xin lệnh” mới dám thực hiện.

Một người đàn ông gợi cảm là người dựa vào bản năng để quan sát và hiểu được những thông điệp cơ thể của cô ấy. Điều này không chỉ làm đàn ông hấp dẫn hơn mà còn làm màn dạo đầu trở nên thú vị hơn.

2. Chỉ áp dụng một địa điểm


Sẽ thật nhàm chán nếu lúc nào chuyện ấy cũng diễn ra trên giường trong phòng ngủ. Các chuyên gia tâm lý chỉ ra rằng cách tốt nhất để cải thiện chuyện ấy là vượt ra khỏi phạm vi chiếc giường quen thuộc. Bạn có thể thử cảm giác mới trên ghế sô pha, trong phòng khách hay bên cửa sổ.

Nếu không muốn thực hiện tại những địa điểm táo bạo như vậy thì bạn hãy cũng nàng “vui đùa” trong khi tắm. Một bồn tắm đầy nước ấm và vài giọt dầu thơm sẽ làm cho không gian thêm lãng mạn. Nếu bạn muốn trở về thời mới yêu hãy thử làm trong xe hơi hoặc thú vị hơn là thử trải nghiệm ở những địa điểm ngoài trời như trong rừng hoặc trên bãi biển nhưng bạn cần cẩn thận để không bị bắt gặp

3. Làm “chuyện ấy” trong theo một lịch trình đã định


Điều này thường xảy ra với những cặp đôi đã chung sống trong một thời gian dài. Trong thời gian mới bên nhau chủ yếu là các cặp đôi tìm hiểu đời sống tình dục nhưng càng về sau thì nó càng cần có sự đổi mới, sáng tạo trong quan hệ chăn gối. Nếu bạn có thói quen yêu vào buổi tối hãy thử yêu vào buổi sáng, bắt đầu màn dạo đầu bằng một cách chơi một loại nhạc cụ hay bật một bản nhạc du dương nào đấy.

Thử thay đổi thói quen yêu và thêm vào những hành động lãng mạn, mới mẻ sẽ làm cho cuộc yêu thêm chất lượng, đáng nhớ.

4. Không thử những trải nghiệm mới


Khi mới bắt đầu cuộc sống tình dục, các nàng có thể không thích những hành động táo bạo, những tư thế mới nhưng càng về sau thì những điều này lại là cứu cánh cho chuyện ấy. Để tránh cho chuyện chăn gối trở nên nhàm chán bạn hãy thử những động tác hay tư thế mới học được trên mạng, hay đôi khi là thử một trò chơi tình dục nào đó. Những điều này sẽ làm cho người phụ nữ của bạn ngạc nhiên thích thú.

5. Không còn lãng mạn

Đàn ông thường mắc sai lầm khi nghĩ rằng chỉ trên giường ngủ mới cần những cử chỉ lãng mạn, quan tâm. Hãy thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng nàng chỉ bằng một cái ôm eo thân thiết, một ánh mắt đắm đuối. Ngay cả những lúc bình thường hãy để nàng ngập tràn trong không gian yêu thương, lãng mạn sẽ làm cho cuộc yêu thêm hứng thú.



Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét