Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Nếu không làm những điều này, tình dục của bạn có thể sa sút nghiêm trọng

Loại bỏ ngay những bộ đồ lôi thôi, nhếch nhác, kiếm cho mình một vài bộ đồ lót quyến rũ, sexy để chỉ mới nhìn thôi anh ấy đã muốn lao ngay vào bạn.


Bạn có tin rằng, chỉ 1 năm sau khi kết hôn, đời sống tình dục của bạn có thể đã bị ảnh hưởng. Nếu không biết cách, bạn có thể làm cho nó “chết dần, chết mòn” trong quãng thời gian tiếp theo. Dưới đây là những lời khuyên mà các cặp vợ chồng nên áp dụng để “chuyện ấy” luôn mặn nồng:

Chia sẻ ý tưởng, suy nghĩ của bạn

Tình dục trở nên tuyệt vời hơn khi được bắt đầu bằng những cuộc trò chuyện cởi mở. Nói chuyện với chồng của bạn về những ý tưởng, thậm chí có thể điên rồ một chút và những ham muốn tồn tại trong đầu bạn. Hãy đưa ra những gợi ý, những suy nghĩ của bạn về chuyện ấy và cả hai cùng lựa ra những điều có thể áp dụng cho “chuyện ấy” mới mẻ hơn.

 neu khong lam nhung dieu nay, tinh duc cua ban co the sa sut nghiem trong - 1
Hãy đưa ra những gợi ý, những suy nghĩ của bạn về chuyện ấy và cả hai cùng lựa ra những điều có thể áp dụng cho “chuyện ấy” mới mẻ hơn. (Ảnh minh họa)


Ăn mặc gợi cảm

Đừng bao giờ coi thường chuyện ăn mặc bởi nó tác động rất lớn đến cảm giác trong tình dục. Mặc quần áo gợi cảm sẽ kích động niềm đam mê gần gũi với chồng bạn và khơi gợi những ham muốn. Bởi thế, loại bỏ ngay những bộ đồ lôi thôi, nhếch nhác, kiếm cho mình một vài bộ đồ lót quyến rũ, sexy để chỉ mới nhìn thôi anh ấy đã muốn lao ngay vào bạn.

Những cuộc “yêu”… siêu tốc

Cuộc sống hiện đại hầu hết các cặp vợ chồng đều khá bận rộn, nhưng đừng vì những áp lực đó mà lơ là chuyện chăn gối. Nếu bạn không có đủ thời gian để có một “cuộc yêu” dài lâu, hãy biến nó trở thành một cuộc “yêu” siêu tốc.

Chỉ tầm chục phút ngắn ngủi trước khi bạn ra khỏi nhà đi làm hoặc tranh thủ giờ nghỉ trưa để bên nhau… Nó sẽ cải thiện tâm trạng của bạn tốt hơn là việc phải nhịn hoặc suốt ngày bị từ chối. Nó củng cố sự gắn kết vợ chồng và cho phép bạn chờ đợi khoảng thời gian tận hưởng tuyệt vời vào buổi tối khi mà cả hai có thời gian rảnh nhiều hơn.

 neu khong lam nhung dieu nay, tinh duc cua ban co the sa sut nghiem trong - 2
Nếu bạn không có đủ thời gian để có một “cuộc yêu” dài lâu, hãy biến nó trở thành một cuộc “yêu” siêu tốc. (ảnh minh họa)

Thử các vị trí mới

Một trong những điều gây nhàm chán nhất của tình dục chính là để ngày qua ngày mọi thứ lặp lại chẳng có chút biến đổi nào. Cũng giống như bất cứ điều gì khác trong cuộc sống, tình dục cũng cần phải có sự đổi mới nếu không nó sẽ vô cùng đơn điệu. Hãy thử các vị trí quan hệ khác nhau hoặc những địa điểm khác nhau trong nhà để mang lại niềm hứng khởi cho cả hai.

Chơi trò chơi

Bạn nghĩ những điều này có vẻ như không phù hợp vì mình đã lớn tuổi? Đấy thực sự là một sai lầm! Trò chơi có thể mang tới cho bạn sự… kích động vô cùng lớn. Chuẩn bị một bộ bài trong phòng ngủ và bắt đầu “cuộc yêu” bằng kiểu chơi bài lột đồ. Cảm giác khi ấy chắc chắn sẽ vô cùng thú vị!

 neu khong lam nhung dieu nay, tinh duc cua ban co the sa sut nghiem trong - 3
Chuẩn bị một bộ bài trong phòng ngủ và bắt đầu “cuộc yêu” bằng kiểu chơi bài lột đồ. Cảm giác khi ấy chắc chắn sẽ vô cùng thú vị! (Ảnh minh họa)

Cùng thường thức một bộ phim “đen”

Sẽ không có gì là quá tồi tệ nếu như vợ chồng bạn cùng nhau thưởng thức một bộ phim “đen”. Nó sẽ là cách để hâm nóng cảm giác và khơi dậy trong bạn những ý tưởng mới. Nó thực sự là cách để cả hai áp dụng đầy thú vị.

Nói chuyện “bẩn”

Vấn đề này chẳng có gì đáng xấu hổ cả, miễn là bạn biết cách nói vào lúc hợp lí nhất. Những âm thanh gợi cảm hứng đó có thể khiến cả hai nhanh chóng hòa vào “cuộc yêu”. Một vài từ táo bạo được thốt ra cho thấy bạn thật quyến rũ và biết cách “bắt nhịp”. Hãy thử điều này một vài lần, bạn sẽ thấy sự khác biệt!

Theo Minh Khuê (Thehealth) (Khám phá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét