Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

4 ý tưởng độc đáo cho ngày Valentine

Nếu như bạn thực hiện 1 trong 4 ý tưởng này, chắc hẳn nàng sẽ rất hạnh phúc khi được đón nhận nó.

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày lễ Tình yêu - Valentine. Bạn đã lên ý tưởng gì cho buổi hẹn hò lãng mạn của mình và người ấy? Hãy cùng tham khảo 4 ý tưởng dưới đây để có được một đêm Valentine ngọt ngào, lý tưởng.


 
4 y tuong doc dao cho ngay valentine - 1

Valentine là dịp để bạn bày tỏ tình yêu, sự quan tâm của mình dành cho người ấy (Ảnh minh họa)

365 mẩu giấy tình yêu

Người yêu bạn phản ứng thế nào với những lời khen?

Hãy cùng nhau viết 365 lời yêu thương vào các mẩu giấy nhỏ nhắn đầy màu sắc và cất chúng vào trong 1 chiếc lọ. Mỗi ngày bạn có thể mở lấy 1 mẩu giấy và cùng nhau đọc. Điều này rất lãng mạn và rất vui khi bạn quan sát phản ứng của đối phương.

Spa tại nhà

Người yêu bạn phản ứng thế nào với việc mát xa thân thể?
Hãy đưa cho người yêu bạn một tờ giấy, trong đó có ghi các đề mục để người đó có thể đánh dấu chọn lựa. Ví dụ như: gội đầu, mát xa chân hay sơn sửa móng tay. Khi người đó hoàn thành việc lựa chọn, hãy đưa họ vào một chuyến đi spa đầy lý thú tại nhà.
Việc làm spa tại nhà sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Hơn thế nữa, điều này sẽ khiến nàng rất vui và bất ngờ khi có được những trải nghiệm mới mẻ.

Ba phong bì hẹn

Hãy lên kế hoạch cho 3 buổi đi chơi khác nhau và viết vào 3 mẩu giấy riêng biệt, sau đó cho 3 mẩu giấy đó vào 3 phong bì khác nhau. Bạn hãy đưa cho người yêu bạn chọn 1 trong 3 phong bì và thực hiện điều đã ghi trong giấy.

Nếu như người yêu bạn không đồng ý với những gì ghi trong tờ giấy, hãy để người yêu bạn chọn thêm 1 tờ nữa.
Bạn không nên để người yêu đọc hết cả 3 mẫu giấy. Hãy để duyên phận quyết định giúp bạn.

Làm việc nhà

Có phải đây là việc lãng mạn nhất trong 4 việc không? Điều này tùy thuộc vào khái niệm thế nào là lãng mạn của người yêu bạn.

Hãy giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa, hãy mua những đồ uống, đồ ăn mà các bạn thích nhất, sau khi hoàn thành các công việc, ngồi bên nhau thưởng thức những món đồ ăn, đồ uống thật là thoải mái.

Dù bạn có làm gì trong ngày lễ Tình Nhân đi chăng nữa, hãy thực hiện điều đó một cách chân thành vì người yêu bạn và bạn đều muốn biết rằng, tình yêu của mình quan trọng như thế nào với người kia.

Theo Lê Đức (Dân Việt)


Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét