Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Đây là điều mà chị em vẫn làm sau khi 'lên đỉnh' nhưng ít khi thừa nhận


Đây là điều mà chị em vẫn làm sau khi 'lên đỉnh' nhưng ít khi thừa nhận - các chàng hãy biết ngay.


1-quan-he

 

"Em muốn thêm “lần nữa” ngay"

Chớ vội tin lời của các nàng nói. Nhiềucô gáinói câu này để tỏ ra mình rất hứng thú nhưng thật ra các nàng đang thầm mong các chàng từ chối. Ngoài đời khác rất nhiều với “phim cấp 3”, ít ai đủ sức “hành sự” liên tục được.

Cong lưng

Cùng với cảm giác đến gần của cao trào, người phụ nữ trong khi quan hệ tình dục từ từ cong lưng, vùng chậu cố gắng nâng cao. Lúc này người đàn ông cần làm là duy trì mức độ kích thích, chờ đợi đến cao trào.

Kẹp chân

Trong khi quan hệ tình dục, hành động này có nghĩa là tôi đã sẵn sàng “lên đỉnh”. Đồng thời cũng muốn nhắc nhở những người đàn ông, đây là lúc phụ nữ cảm thấy mãnh liệt nhất. Đặc biệt là hai tuần sau khi hành kinh là thời điểm người phụ nữ có nhiều khả năng thụ thai và họ rất có hứng với chuyện “yêu”.

2-quan-he

Ôm ấp quá chặt

Sau giây phút thăng hoa mặn nồng, phụ nữ thường rất muốn được âu yếm, ôm ấp. Tuy nhiên, ôm quá chặt sẽ khiến nàng cảm thấy rất khó chịu. Chàng chỉ cần choàng tay qua và âu yếm người bạn đời cũng khiến cô nàng vui âm ỉ rồi.

Lưu ý

Trước khi giao hợp 30 phút phải tắm rửa, súc miệng bằngnước muốihay nước súc miệng khử trùng. Súc miệng là một động tác bảo vệ răng và nướu, làm giảm các vi khuẩn hay các tác nhân gây hôi miệng, các mảng thức ăn nhỏ bám vào răng và vòm miệng.

Phải rửa sạch bằng nước sạch bộ phận sinh dục. Nam nên dùng xà phòng, riêng nữ khi rửa cửa mình tốt nhất là dùng nước sôi để nguội, rồi thấm khô bằng giấy vệ sinh được khử trùng, tránh rửa bất cứ nước rửa công nghiệp nào.


Hạ Vy (TH)/Khoevadep

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét