Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Bí ẩn khó ngờ từ ÂU YẾM đối với phụ nữ

Trong khi đàn ông luôn khao khát được bước ngay vào “chuyện ấy” thì phụ nữ lại cần trải qua giai đoạn ôm ấp. Vì sao vậy?

Có nhiều lý do lãng mạn đằng sau việc phụ nữ luôn thích được âu yếm. Những hành động đơn giản này có thể làm cho mối quan hệ trở nên thắm thiết đến ngạc nhiên.

Họ cảm thấy được yêu

   
Khi âu yêm phụ nữ cảm thấy mình được yêu. Ảnh minh họa.

Trong khoảng thời gian ôm ấp, người phụ nữ luôn cảm thấy được yêu thương và chăm sóc. Sự ấm ấp của hai cơ thể khi chạm vào nhau làm cho nàng cảm thấy thoải mái.

Phụ nữ cảm thấy hấp dẫn khi âu yếm

   
Phụ nữ cảm thấy mình hấp dẫn khi âu yếm. Ảnh minh họa.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng cảm thấy thích thú và hấp dẫn đối phương khi được ôm ấp, vuốt ve. Khi bạn nhiệt tình ôm chặt cô ấy trong vòng tay ấm áp của mình, hẳn nàng sẽ cảm thấy tự hào về vẻ đẹp bản thân trong một thời gian dài.

Giải phóng oxytocin- “thần dược tình yêu”

Phụ nữ cảm thấy dễ chịu và dễ dàng lên đỉnh hơn khi họ được ôm ấp, đơn giản vì não bộ giải phóng ra oxytocin – thứ “thần dược tình yêu” vô cùng đặc biệt.

   
Âu yếm chính là "thần dược tình yêu" với phụ nữ. Ảnh minh họa.

Theo nghiên cứu, việc ôm ấp sẽ thúc đẩy giải phóng oxytocin, mang lại cảm giác gần gũi, ham muốn và do đó lại càng giải phóng nhiều oxytocin hơn. Trong một nghiên cứu đo nồng độ oxytocin trong huyết thanh của phụ nữ trước và sau khi kích thích tình dục, các tác giả cho biết “oxytocin đóng một vài trò quan trọng trong sự hưng phấn. Nghiên cứu thấy rằng kích thích đường sinh dục làm tăng oxytocin ngay sau cực khoái”.

Âu yếm giúp phụ nữ cảm giác an toàn

Ôm ấp giúp cho phụ nữ cảm thấy an toàn hơn. Đó là thời điểm khi họ đặt sang một bên tất cả những nỗi sợ hãi khi được vòng tay ôm ấp của nam giới bao chặt, bảo vệ.

Âu yếm sau khi quan hệ

   
Đàn ông ôm ấp bạn tình sau khi quan hệ sẽ khiến phụ nữ cảm thấy rằng, người đàn ông quan tâm đến mình nhiều hơn. Ảnh minh họa.

Nói chung, đàn ông thường ngủ sau khi làm “chuyện ấy”, điều này thường khiến phụ nữ phiền lòng. Nhưng nếu đàn ông ôm ấp bạn tình sau khi quan hệ, điều này khiến phụ nữ cảm thấy rằng, người đàn ông quan tâm đến mình nhiều hơn.

Giúp nữ giới giải trừ căng thẳng

Một người phụ nữ có thể quên đi tất cả và cảm thấy trái tim tan chảy trong vòng tay của người đàn ông của mình khi được ôm ấp. Hành động âu yếm có thể giúp phụ nữ thư giãn và giải trừ stress.

Khiến phụ nữ cảm thấy gần gũi và đáng tin cậy

  
Ôm ấp có thể làm tăng sự thân mật giữa hai vợ chồng và cũng giúp phụ nữ cảm thấy được bảo vệ, đáng tin hơn. Ảnh minh họa.

Ôm ấp có thể làm tăng sự thân mật giữa hai vợ chồng và cũng giúp phụ nữ cảm thấy được bảo vệ, đáng tin hơn. Thự tế, nhiều phụ nữ thích âu yếm hơn là làm “chuyện ấy”.

Nhã Nam (Theo Boldsky)

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét