Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Tuyệt chiêu giúp ‘cậu nhỏ’ cường tráng hơn

“Cậu nhỏ” cường tráng là điều mà bất kỳ đàn ông nào mong muốn để có cuộc yêu thăng hoa với đối tác. Một vài tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp quý ông có được điều đó.

Ngủ đủ giấc và tập thể thao

Thức khuya và ngủ không đủ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của “cậu nhỏ”. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, lười vận động cũng là nguyên nhân gây ra chứng liệt dương, yếu sinh lý. Vì vậy, hãy lựa chọn một chế độ tập luyện thể dục hợp lý và đều đặn.

Hạn chế thủ dâm

Thủ dâm chỉ là biện pháp tình thế khi ham muốn dâng cao. Tự sướng quá nhiều sẽ dẫn đến giảm độ cương dương về sau, thậm chí có thể gây xuất tinh sớm.

Tránh mặc đồ lót chật chội

Mặc quần nhỏ chật chội sẽ gây cản trở lưu thông máu, dẫn đến không cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho “cậu nhỏ”, gây ảnh hưởng đến chuyện phòng the.

Luyện sức khỏe cho 'cậu nhỏ'


Hãy thường xuyên tập luyện để tăng cường sức khỏe cho bản thân và sung mãn "chuyện ấy". Ảnh minh họa.

Có thể bạn chưa biết, người ta đã sáng chế ra một bài tập cho riêng 'cậu nhỏ' có tên là Kegel. Bài tập này giúp tăng cường ham muốn, khả năng 'chinh chiến', nó cũng giúp sản sinh các hoóc-môn sinh dục nam.

Ăn uống lành mạnh

Bạn không nên ăn quá nhiều chất béo và thực phẩm chứa nhiều cholesterol. Nguyên nhân là những thức ăn này gây ra nguy cơ đau tim, ngăn cản lưu lượng máu lưu thông đến “cậu nhỏ”.

Máu lưu thông đến dương vật sẽ giúp cho khả năng cương cứng, vì thế bất cứ thứ gì làm hại đến tim cũng làm hại 'cậu nhỏ'. Nên ăn các thực phẩm như: Trứng, chuối, khoai, mực, cá chình…


Ăn uống lành mạnh để "cậu nhỏ" sung mãn và cuộc yêu thăng hoa hơn. Ảnh minh họa.

Từ bỏ thói quen xấu

Một trong những nguyên nhân khiến quý ông xuất tinh sớm là do tật xấu như hút thuốc, uống rượu, ngồi lâu một chỗ. Uống bia rượu nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến gan, hệ thần kinh, qua đó tác động gián tiếp lên “cậu nhỏ”.

Nhã Nam

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét