Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Những điều thú vị của ‘cô bé’ sẽ khiến bạn phải bất ngờ

Lâu nay người ta vẫn quan niệm rằng, vùng kín của phụ nữ chỉ có nhiệm vụ sinh nở và bài tiết. Tuy nhiên, có những điều tuyệt vời về “cô bé” có thể khiến bạn bất ngờ.

Thật bất ngờ là “cô bé” có thể làm những điều và mang đến những điều lý thú mà khi biết bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

“Cô bé” có thể thực hiện được bài tập căng thẳng

Thực tế, có khoảng 8.000 dây thần kinh tại âm vật và “cô bé” của bạn cũng có cơ bắp. Một bài tập kegel có thể tăng cường các cơ sàn chậu, tạo liều thuốc cho sự cực khoái mãnh liệt hơn. Đó có thể là lý do tốt nhất để thúc đẩy bạn thử các bài tập thể dục cho “cô bé”.

Những điều tuyệt vời về ‘cô bé’ sẽ khiến bạn bất ngờ - Ảnh 1

Trong quá trình mang thai, tuổi tác cao hoặc trọng lượng cơ thể quá nặng sẽ làm các cơ âm đạo giãn rộng và không được săn chắc. Bài tập Kegel sẽ giúp cải thiện được tình trạng này, đồng thời nâng cao chất lượng “chuyện ấy”, giúp bạn và ông xã dễ dàng đạt cực khoái hơn.

Kích thước của “cô bé” luôn thay đổi

Kích thước của âm vật tăng theo cuộc đời của người phụ nữ. Vào cuối tuổi dậy thì, âm vật gần như lớn gấp đôi. Khi phụ nữ 30 tuổi, âm vật sẽ lớn gấp 4 so với tuổi dậy thì. Âm vật tiếp tục phát triển qua thời gian.

Thói quen ăn uống có thể ảnh hưởng đến mùi của “cô bé”

Một số bằng chứng cho thấy, mùi hương của “cô bé” có thể thay đổi trong thời gian rụng trứng và kể cả khi bạn ăn thứ gia vị dậy mùi như tỏi hoặc hành tây.

“Cô bé” có thể mở rộng đến 200% khi làm “chuyện ấy”

Có thể bạn sẽ thắc mắc vì sao khó khăn lắm mới có thể dùng được băng vệ sinh dạng ống (tampon) nhưng lại có thể phục vụ một “anh chàng” với size khủng. Đó là hiện tượng mở rộng âm đạo khi quan hệ của vùng kín phụ nữ.

Những điều tuyệt vời về ‘cô bé’ sẽ khiến bạn bất ngờ - Ảnh 2

Theo nhiều nghiên cứu thì kích cỡ chiều dài trung bình của âm đạo phụ nữ là 8 cm, khi bị kích thích có thể sâu tới 11 cm. Độ rộng trung bình của âm đạo phụ nữ theo từng giai đoạn khác nhau, phụ nữ khi chưa quan hệ tình dục nhỏ hơn 1,5 cm; khi sinh nở có thể giãn tới 10cm và thông thường là 2,3 cm. Đặc biệt, trong thời gian mang bầu, do tác động của oestrogen mà âm đạo có thể giãn nở đến 200% so với kích thước ban đầu.

“Cô bé” có thể thông báo thời điểm thích hợp để mang bầu

Thật tuyệt vời là âm đạo lại có thể thông báo cho bạn thời điểm có thể mang thai. Đó là sự xuất hiện các chất nhầy trong cổ tử cung trong thời kỳ rụng trứng. Nếu bạn không dùng thuốc tránh thai hay có biện pháp can thiệp nào, đây chính là thông điệp “cô bé” thông báo cho bạn biết: bạn có thể mang thai.

“Cô bé” có thể tự làm sạch

Tuy âm đạo có xu hướng có tính axit trước chu kỳ kinh nguyệt và mùi “cô bé” thường mạnh hơn trong chu kỳ nguyệt san nhưng bạn đừng bao giờ tự thụt rửa âm đạo bởi âm đạo có khả năng tự làm sạch.

Chức năng làm sạch của âm đạo chính là chất nhờn (khí hư, huyết trắng, dịch âm đạo). Dịch này đào thải ra ngoài những tế bào chết, nước thừa và các vi khuẩn có hại. Vì vậy, khi vệ sinh cá nhân, bạn chỉ cần lưu ý rửa sạch vùng ngoài âm hộ là được.

Kỳ tích sinh con

Thật không thể tin được là âm đạo có thể cho phép một đứa trẻ nặng trung bình hơn 3kg chui qua đó. Sau đó, âm đạo lại trở về kích thước ban đầu. Thực tế, quá trình trở lại kích thước ban đầu thường diễn ra trong 6 tháng sau khi em bé chào đời.

Hạ Vy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét