Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Phương thuốc đặc trị mụn làm đẹp da bạn cần biết?

Nói đến mụn trứng cá, không ít người phải rùng mình, nhất là chị em phụ nữ, đôi khi mất ăn mất mất ngủ vì gương mặt đầy mụn.
Tuổi dậy thì làm xuất hiện nhiều mụn trứng cá, nhưng nhiều người có mụn này đeo đẳng cả đến tuổi 40 -> 45, khi mụn nổi đầy mặt làm mặt bừng đỏ, mụn nổi dày thành từng cục, kéo dài cả chùm, có lúc đau, nhức, sưng đỏ, rát, nhiều nhất ở hai má, cằm, trán. Theo lương y Hòa, Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Bảo Thanh Đường, bà cho biết: "Mụn trứng cá là bệnh da thường gặp, còn gọi là mụn trứng cá do nội tiết, một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển mụn là sự nhạy cảm quá mức của tuyến bã nhờn trên da, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp xinh tươi của gương mặt,..".

1
Nhiều bệnh nhân bị mụn trứng cá, mụn bọc được Bảo Thanh Đường chữa trị dứt điểm và đem lại cho làn da sáng mịn.
Chị Minh Nga ở Ý Yên, Nam Hà cho biết: "Tôi rất khổ sở với gương mặt nổi nhiều mụn của mình, đó là những đám mụn kèm những cồi mụn nhỏ đầu trắng cùng những cồi mụn đỏ xuất hiện quanh vùng mũi, dưới cổ, dọc hết cả mảng lưng, ngực, dưới 2 bên vú, thật thảm hại, sờ làn da và hơi thở lúc nào cũng nóng, khó khăn nhất là đi chữa chạy nhiều nơi đều không có kết quả, đến khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường bệnh từ từ giảm, loại thuốc tắm cực kỳ hiệu quả, mỗi lần tắm xong cơ thể như được hồi sinh dần, da dẻ rất mát, cảm nhận sự dễ chịu trông thấy, sau đó thoa thuốc và uống thuốc viên của Bảo Thanh Đường, giờ đây nhìn làn da láng mịn, bệnh hết, thật không gì biết ơn tới phương thuốc quý Bảo Thanh Đường."

5
Mụn trứng cá, mụn bọc làm cho người bệnh mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày; Người bệnh nên chữa sớm để không lo lắng về gương mặt đầy mụn nữa.
Nhiều người có thói quen nặn mụn, nhưng đó không phải là giải pháp, mặt khác còn là nguyên nhân chính gây viêm mụn, nặng hơn các mụn dày lên thành từng chùm, khi nặn mụn không đúng cách càng làm tổn thương sâu hơn vào da, nhiễm trùng, cộng với da mặt của người có thừa lượng nhờn, làm cho mụn càng có cơ hội bùng phát, trứng cá mọc đầy và phát triển nhanh hơn, ở trường hợp phụ nữ uống thuốc tránh thai cũng hay phát sinh bệnh trứng cá, người nóng gan, uống nhiều rượu bia, chất kích thích làm cho mụn đỏ hoặc đen ở đầu mụn hơn, càng gây ảnh hưởng đến nhan sắc, làm gì để hết mụn, đẹp da?


Phương thuốc Đông y của Bảo Thanh Đường thực sự là 1 thế mạnh, vừa làm cho da dẻ mịn màng, trả lại gương mặt hồng hào không còn hốc hác thâm đen mất ngủ do phải suy nghĩ về mụn của mình nữa. Nguyên nhân hàng đầu do gan nóng phát sinh mụn. Bảo Thanh Đường đã rất thành công ở lĩnh vực bào chế, khám bệnh, sản phẩm Heparis được bào chế dạng viên nang mềm có công dụng cao tốt gan, lợi mật.
Chị Cao Thị Dung người ở Bến Tre cho chúng tôi biết: "Kể từ khi biết được và chữa trị ở Bảo Thanh Đường, đây là phương thuốc tốt nhất mà chị đang chữa trị, từng ngày từng ngày bệnh được giảm 1 cách nhanh chóng, mụn thậm chí không còn cả những vết thâm, gương mặt giờ đã thật xinh tươi và láng mịn", chị nhận xét: "Trước chị rất khổ sở với gương mặt đầy mụn của mình, hết mụn bọc này nổi lên lại tới mụn khác trổi ra, ngán ngẫm với bệnh của mình, hết ra đường đeo khẩu trang đội mũ,... uống đủ các loại thuốc người ta mách, chỉ hết nơi này đến nơi khác. Nhưng bệnh vẫn cứ trơ trơ không hết, kể cả thẩm mỹ da mặt vẫn cứ dày và từng nhóm mụn cứ thế tràn lên, đến hoang mang, nhưng từ khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường, cơ thể mát, gan và trong người không còn nóng như trước, mắt sáng lên không còn mờ và nóng 2 bên vùng mắt nữa, ăn ngủ được", giờ đây chị đã rất tự tin về gương mặt hết mụn của mình.
Bảo Thanh Đường - là thương hiệu y học cổ truyền đã có từ lâu đời, cụ tổ dòng họ là Lương Y Nguyễn Đăng Công Lập - ngự y trong triều vua Thiệu trị, 1trong những nhà thuốc rất uy tín, khách trong nước, nước ngoài đã rất biết tiếng đến Bảo Thanh Đường; Hàng ngày khách rất đông đến chữa trị các bệnh ngoài da khó và mãn tính như: Chàm, vảy nến, rụng tóc, lang ben, bạch biến, nấm móng, nấm ngoài da toàn thân... Những bệnh như mụn trứng cá, viêm nang lông là những bệnh mà Bảo Thanh Đường trong tầm tay chữa trị dứt điểm. Bên cạnh đó Bảo Thanh Đường còn có nhà máy sản xuất TPCN , sản xuất Đông dược, nhiều sản phẩm rất được đánh giá cao chuyên chăm sóc các bệnh ngoài da, gan, thận, khớp, tiểu đường,... Nổi tiếng có Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường làm đẹp da, mịn da, tăng cường sinh lý nữ.
Với những đóng góp lớn lao vào việc chữa bệnh, đặc biệt là những bài thuốc quý cổ phương, những bí quyết đã lưu truyền, kết hợp với nỗ lực vượt bậc của các lương y đã được bình chọn là Doanh Nghiệp Xuất Sắc Uy Tín Qua Mạng Năm 2007, cúp vàng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” năm 2009 do Bộ Y tế trao tặng và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét