Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

“Bắt thóp” các biểu hiện chồng chán vợ bạn cần phải biết

Nếu bạn quan sát chồng và thấy anh có những biểu hiện dưới đây thì cần “chỉnh đốn” lại mối quan hệ vợ chồng.

Không quan tâm tới bạn bè và gia đình vợ

Một khi người đàn ông đã chán vợ, họ sẽ không muốn giao lưu, gặp gỡ bạn bè của vợ mình. Họ cũng từ chối, dửng dưng những đám cưới, đám giỗ đằng ngoại, không muốn về quê với vợ. Thậm chí có người còn tỏ ra né tránh, lạnh nhạt với bố mẹ vợ, anh chị em nhà vợ…

Lạnh nhạt nơi phòng the

Một trong những dấu hiệu quan trọng để khẳng định chồng chán vợ đó là việc anh ấy không mặn mà chuyện “chăn gối” với bạn. Khi vợ muốn chủ động “tình cảm”, chồng sẽ tìm lý do từ chối. Có thể anh ấy lấy lý do sức khỏe không được tốt, áp lực công việc bị stress… Tuy nhiên, thực tế là bạn đã trở nên nhàm chán, không hấp dẫn anh ấy nữa và rất có thể chồng bạn đang “ăn vụng” ở đâu đó.

 “bat thop” cac bieu hien chong chan vo - 1
Ảnh minh họa

Ghét nghe điện thoại của vợ

Để khẳng định một người chồng chán vợ nếu chỉ căn cứ vào việc không nghe điện thoại của vợ vài lần thì dễ phiến diện. Tuy nhiên, nếu chồng bạn thường xuyên không bắt máy thì chắc chắn mối quan hệ của vợ chồng bạn bất ổn. Việc đó cho thấy người chồng không tôn trọng vợ, không quan tâm đến vợ, coi vợ là “cục nợ”.

Không nhớ hoặc coi nhẹ những ngày kỷ niệm

Nếu trước đây, những ngày quan trọng như sinh nhật vợ, kỷ niệm ngày cưới, các ngày lễ 20/10, 8/3, anh ấy đều nhắn tin, gọi điện hoặc tặng vợ đúng món quà yêu thích, rủ cả nhà ra ngoài ăn hàng… thì bỗng dưng nay anh ấy “lờ” đi hoặc chỉ mua một món quà “đối phó” . Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy anh ấy không còn quan tâm nhiều đến vợ, xao nhãng bởi những mối quan hệ khác.

Không đoái hoài đến cảm xúc của vợ

Người chồng chán vợ sẽ không có nhu cầu biết vợ mình đang vui hay buồn, mặc kệ vợ khóc lóc, không quan tâm vợ đi làm dạo này thế nào, chuyện gia đình bên ngoại ra sao… Họ luôn so sánh vợ mình với vợ người khác để rồi luôn tìm ra những điều xấu ở vợ. Sự phản bội tinh thần lên đến đỉnh điểm khi người chồng cảm thấy phiền phức được vợ quan tâm. Nếu không chỉnh đốn lại, rất có thể cuộc hôn nhân sẽ dẫn đến tan vỡ.

Theo Vân Kim (Gia đình và xã hội)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét