Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nhiều lần tôi giật mình chết điếng vì sở thích quái gở của chồng

Hằng sáng, nhìn anh chỉnh chu trong những bộ vest hay lịch lãm trong những bộ đồ đắt tiền, thì tôi lại tự hỏi: “Sao anh lại có thói quen quái đản đến vậy, chẳng nhẽ sự lịch thiệp kia không phải bản chất thật của anh sao?”.

Tôi năm nay 29 tuổi, còn chồng 32 tuổi. Chúng tôi mới kết hôn được gần 3 tháng. Trước khi tiến tới hôn nhân, chúng tôi đã có hơn 5 năm yêu nhau, trong đó gần 3 năm xa cách do anh đi tập huấn và công tác ở nước ngoài.

Tôi đã từng nghĩ rằng, với từng ấy năm yêu nhau, tôi có thể hiểu từng sở thích, thói quen và cả những tật xấu của anh nữa. Quả thực, hiện tại, dù sống với nhau mới chưa được bao lâu, nhưng tôi không thể tưởng tượng mình lại rơi vào tình cảnh trớ trêu, khó xử. Thậm chí là bất lực vì sở thích, thói quen của chồng.

Phải kể thêm rằng, cả hai vợ chồng tôi hiện nay có thu nhập khá, cộng với số tiền tích cóp giành giụm từ những năm yêu nhau, nên chúng tôi có thể mua một căn hộ chung cư cao cấp, sống cuộc sống riêng tư, thoải mái. Kết hôn muộn, sống riêng, tưởng chừng như đó là thiên đường để chúng tôi tận hưởng hạnh phúc nhưng sự thực thì khác xa so với tưởng tượng của tôi…

Ngay sau tuần trăng mật, chồng tôi đã có bộc lộc sở thích khỏa thân khó hiểu của mình. Ban đầu, chỉ là sau khi tắm, anh dùng một chiếc khăn tắm quấn quanh người rồi đi lại trong nhà. Còn khi lên giường ngủ thì anh hoàn toàn ở trạng thái nude. Thấy anh như vậy, tôi khá là ngượng, nhưng chỉ nghĩ, có thể anh chưa thoát khỏi thói quen khi đi hưởng tuần trăng mật. Nhưng trớ trêu là vài ngày sau đó anh vẫn vậy, thậm chí còn chẳng thèm khoác khăn tắm nữa, mà cứ thế đi lại trong nhà, nằm xem ti vi thậm chí là ôm máy tính làm việc.

Nhieu lan toi giat minh chet dieng vi so thich quai go cua chong


Trừ khi nhà có khách anh mới chịu mặc đồ, còn cứ làm về là chồng tôi lại ở bộ dạng Adam. (Ảnh minh họa)

Tôi phải cố gắng lắm mới không thét lên khi thấy chồng trong những cảnh như vậy, quả thực, tôi không phải là cô gái mới lớn, thẹn thùng, e ngại hay lần đầu tiên thấy anh nude hoàn toàn như vậy. Nhưng hết ngày nọ, qua ngày kia, anh cứ xuất hiện trước mặt mình với bộ dạng ấy, thì tôi vẫn bị shock.

Đã nhiều lần tôi tỏ thái độ khó chịu và nói với chồng: “Sao anh lạ đời thế. Ít nhất cũng phải quấn cái khăn vào chứ”. Nhưng đáp lại thái độ gay gắt của tôi, chồng lại tỏ ra thản nhiên thậm chí là cười hề hề nói tôi cổ hủ: “Có gì mà em phải ngại, anh thấy thế này thoải mái mà, nhà có mỗi hai vợ chồng chứ có ai đâu”. Trước sự “trơ” của anh, tôi chẳng còn lời nào mà nói nữa. Suốt ba tháng qua trừ khi nhà có khách anh mới chịu mặc đồ, còn cứ làm về là chồng tôi lại ở bộ dạng Adam, đi lại, làm việc, sinh hoạt như vậy.

Có nhiều lúc tôi đã nghĩ hay là mình cổ hủ thật, hay là mình quá khắt ke với chồng và cũng đôi lần nhủ cố gắng thích nghi và làm quen với bộ dạng mới của anh. Nhưng có vẻ khó quá. Ngày nào cũng một cảnh tượng như vậy, thực sự cảm giác ham muốn, yêu thương của tôi với anh như bị thui chột. Từ ngại ngùng, chuyển sang khó chịu thậm chí có những lúc tôi thấy ghê tởm sự quái gở bệnh hoạn của anh.

Nhieu lan toi giat minh chet dieng vi so thich quai go cua chong

Mỗi lần gần gũi với anh, hình ảnh trần trụi, lõa lồ kia lại hiện lên, khiến cảm xúc trong tôi nguội lạnh. (Ảnh minh họa)

3 tháng sống cùng nhau, đã không ít lần tôi hét lên trong vô vọng: “Anh không thể mặc quần áo vào cho em nhờ à?” hay chốt cửa phòng ngủ ngả giá, hoặc là mặc quần áo hoặc là ngủ ngoài phòng khách. Nhưng đáp lại sự kiên quyết của tôi, anh thà bị ngủ ngoài salon chứ không bỏ nude.

Có những hôm cuối tuần, nhà có bạn bè bố mẹ, anh em sang chơi, chồng tôi phải khoác lên mình những bộ đồ ở nhà, thì anh ca cẩm là khó chịu, gò bó, thậm chí “như đi đầy”.

Hằng sáng, nhìn anh chỉnh chu trong những bộ vest hay lịch lãm trong những bộ đồ đắt tiền, thì tôi lại tự hỏi: “Sao anh lại có thói quen quái đản đến vậy, chẳng nhẽ sự lịch thiệp kia không phải bản chất thật của anh sao?”.

Phải thú thật rằng, tôi đang mất dần cảm xúc với chồng, hình ảnh tốt đẹp của anh trong tôi dần bị phôi phai, mà thay vào đó là sự thô tục, ghê sợ. Cũng vì vậy mà chuyện ấy của chúng tôi ảnh hưởng rất nhiều. Mỗi lần gần gũi với anh, hình ảnh trần trụi, lõa lồ kia lại hiện lên, khiến cảm xúc trong tôi nguội lạnh. Cứ như thế này, chắc hẳn tình cảm và cuộc sống của chúng tôi sẽ bị đảo lộn, thậm chí là mất đi hạnh phúc.

Tôi không dám kể với người thân, bạn bè vì xấu hổ và sợ mọi người bàn tán, nhưng cứ để trong lòng thế này cũng không ổn. Thực sự tôi đang ở trong trạng thái rất tồi tệ. Xin mọi người cho tôi một lời khuyên!

Theo Trithuctre

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét