Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Top 5 HHVN Đào Thị Hà bật mí cách đánh bay béo bụng trong 1 tháng

Sở hữu chiều cao 1m74 với cân nặng 52kg, Đào Hà càng khiến không ít người xuýt xoa trước dáng vẻ ngọc ngà, gợi cảm, không chút béo bụng của cô.

Ngay từ những vòng loại trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đào Thị Hà (SN 1997, Sinh viên Học viện Hành chính quốc gia) đã là một cái tên khiến đông đảo dư luận quan tâm. Mặc dù chỉ dừng lại ở top 5 nhưng Người đẹp Biển đến từ xứ Nghệ vẫn là cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông. 
Nụ cười tỏa nắng cùng mái tóc ngắn đen bóng giản dị nhưng không kém phần hiện đại, Đào Thị Hà được ví là bản sao của Hà Tăng nên càng được chú ý hơn nữa. Sở hữu chiều cao 1m74 với cân nặng 52kg, Đào Hà càng khiến không ít người xuýt xoa trước dáng vẻ ngọc ngà, gợi cảm của cô.
Ít ai biết rằng, để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô gái này cũng trải qua quá trình phải giảm cân để có thân hình chuẩn đẹp hơn. Và dưới đây là những chia sẻ của cô trong việc đánh bay tình trạng béo bụng, giữ vòng eo con kiến, giúp người đẹp tự tin sải bước trên sân khấu cả nước.
Hạn chế ăn tinh bột và thịt để nhanh chóng sở hữu bụng phẳng
Đào Hà chia sẻ, trước khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô nặng 57kg với tình trạng hơi béo bụng. Điều này khiến Hà có chút e ngại liệu có nên đăng ký tham dự cuộc thi hay không. Thời gian này Hà đang trong thời gian nghỉ hè nên chế độ ăn uống, tập luyện bị chểnh mảng đi trông thấy, khiến mỡ tích bụng thấy rõ.

Sau đó, nhờ quyết tâm cao độ và sự động viên của bạn bè, người thân, cô gái xứ Nghệ quyết tâm đăng ký dự thi và tự tin mình sẽ sở hữu được vòng eo mong muốn chỉ trong thời gian ngắn. Cách để mỡ tránh tích vào bụng của cô là hạn chế ăn tinh bột và thịt. Riêng với đồ ngọt như bánh kẹo, nước có gas, cô gần như kiêng hoàn toàn trong thời gian này. Đồng thời, cô tăng cường ăn rau củ quả. Để ăn được nhiều rau hơn, Đào Hà thường chế biến hỗn hợp rau củ thành salad.
“Em thường tự làm salad với những loại rau củ quả được hái khi vẫn còn tươi sống và hạn chế trộn gia vị đường, dầu, muối để tránh tích nước trong cơ thể cũng như tình trạng đầy hơi, chướng bụng”, Đào Hà chia sẻ.
Chỉ cần chú ý một chút đến chế độ ăn uống là Hà đã có thể giảm cân cực nhanh. Từ 57kg, sau khi tham dự thi “Người đẹp phố biển”, Hà còn 53kg. Đến khi thi Hoa hậu Việt Nam, cân nặng của cô là 51kg. Thời gian này Hà sút cân nhanh không chỉ do điều chỉnh chế độ ăn uống theo hướng lành mạnh, khoa học hơn mà còn do áp lực cuộc thi mang lại.
“Chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dưỡng chất giúp cơ thể luôn khỏe mạnh mà không lo bị béo của nhà tài trợ chính trong chương trình đã giúp em không cảm thấy khó khăn trong hành trình giảm béo bụng. Khi kết thúc cuộc thi, em chỉ còn 50kg nhưng cơ thể vẫn săn chắc, đầy sức sống”, Hà cho biết thêm.
Người đẹp xứ Nghệ duy trì cách ăn uống như sau:
- Bữa sáng: Ăn nhẹ bằng bánh mì, sữa chua lên men tự nhiên hoặc một quả trứng.
- Bữa trưa: Ăn tự do thoải mái cá thịt, rau củ quả nhưng rất hạn chế ăn tinh bột, chỉ ăn một nửa chén cơm.
- Bữa tối: Duy trì thời gian ăn tối càng sớm càng tốt, ăn càng ít càng tốt, hạn chế ăn thịt và tinh bột.
Ngoài ra, Đào Hà bổ sung nước cho cơ thể rất nhiều, kể cả trước và sau khi ăn uống (để hạn chế ăn quá nhiều), thời gian làm việc trong ngày cũng như khi đi tập. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, người đẹp cũng có giải pháp giảm béo bụng ngay tức khắc bằng nước chanh muối. Hà thường lấy chanh tươi và nước lọc đun sôi, có thêm vài hạt muối biển. Khi ăn uống xong, cô không bao giờ nằm hoặc ngồi lâu một chỗ mà thường đi lại nhẹ nhàng để tránh tích mỡ bụng.
Duy trì tập gym để người khỏe mạnh, săn chắc
Đào Hà tìm đến gym một cách thực sự nghiêm túc sau khi có ý định tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Mặc dù vậy, cô đến phòng tập gym không được đều đặn vì thời gian, công việc hàng ngày không ổn định để cô có thể cố định chuyện tập luyện.
“Mặc dù vậy, khi đến phòng tập, em luôn tập nghiêm túc, cố gắng hết sức có thể. Mỗi buổi tập thường là từ 5h chiều đến 7h tối. Trong thời gian 2 tiếng này, em sẽ nghỉ ngơi giữa các hiệp với tổng thời gian là khoảng 15 phút, tập đến 6h45 thì nghỉ”, Hà kể.
Người đẹp sinh năm 1997 "bật mí", cô thường tìm đến những bài tập cơ bản, nhẹ nhàng như chạy bộ liên tục trong 20 phút, gập bụng, đá chân, squat, đạp xe… Mỗi bài tập này sẽ kéo dài từ 15-20 phút.
Trong quá trình tập gym, người đẹp uống rất nhiều nước trước, trong và sau khi tập để đảm bảo việc tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất. Cô không uống liền mạch một lúc mà bổ sung nước trong toàn bộ buổi tập luyện của mình, khoảng 1 lít cho mỗi lần tập.
Với những ngày không đến được phòng tập gym, Hà thường tự tập tại nhà để duy trì hiệu quả tập luyện để tránh đau cơ, tăng cân, đặc biệt là tích mỡ vùng bụng. Động tác gập bụng được cô thực hiện đều đặn mỗi ngày, mỗi lần khoảng 40 cái. “Nếu không thực hiện gập bụng đều đặn thì công cuộc giảm béo bụng của em sẽ đổ xuống sông xuống bể mất”, Hà cười nói.
Nhờ hạn chế ăn uống và tập gập bụng đều đặn, Đào Thị Hà đã nhanh chóng sở hữu bụng phẳng chỉ trong 1 tháng. Vòng eo 66 cm của cô đến khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chỉ còn 62 cm, thon gọn và vô cùng gợi cảm. Cùng nụ cười rạng rỡ, phong thái tự tin, cô đã nhanh chóng lọt vào top 5 của cuộc thi và đạt giải Người đẹp biển.
Điểm nổi bật ở cô gái xứ Nghệ này, ngoài nụ cười tươi rói, tự tin còn là đôi chân dài miên man, thon gọn. Đào Hà chia sẻ, để có được đôi chân như vậy, không phải tự nhiên mà cô cũng phải trải qua một quá trình dài tập luyện. Ngay từ những ngày học cấp 3, Hà đã ý thức được điều này và duy trì thói quen đi bộ trong 3 năm. Lên đại học, cô cũng không từ bỏ thói quen đi bộ, dường như đi đâu có thể đi bộ được, cô đều không ngại.
“Vào mỗi chiều rảnh rỗi, em thường đi bộ quanh công viên hoặc đi bộ đến phòng tập gym thay vì đi xe máy đến đó”, Hà chia sẻ thêm. Nhờ việc duy trì những thói quen đơn giản ấy, Đào Hà đã sở hữu đôi chân dài thon gọn ngay khi còn là một nữ sinh.
Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của bản sao Hà Tăng này trong cuộc sống hàng ngày nhé!
Theo Trí Thức Trẻ
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét