Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Bí quyết tỏ tình để nàng khó lòng mà từ chối

Cách mạng trường kỳ gian khổ đến mấy thì cuối cùng cũng sẽ thấy ánh sáng đường hầm. Anh em còn chưa biết nên tỏ tình thế nào sao? Chỉ cần biết áp dụng những bí quyết sau...

BÍ KÍP PHIM HÀN THẦN CHƯỞNG
Bí quyết tỏ tình ở đây đó là lãng mạn, phải thật lãng mạn. Và không một cô gái nào có thể từ chối sự lãng mạn đâu! Nhất là một sự lãng mạn khiến cô ấy tan chảy vì hạnh phúc. Dù sao con gái đều có một điểm chung là chỉ số cảm xúc cao. Cứ làm nàng cảm động đi rồi nàng sẽ gật đầu ngay tắp lự thôi mà!
Tôi nghĩ mấy cái clip cầu hôn, tỏ tình xúc động trên mạng nhiều lắm. Bạn hoàn toàn có thể lấy ý tưởng về học theo. Quên mấy câu tỏ tình ngớ ngẩn sáo rỗng kiểu này đi ngay nhé:
“Anh không thể sống thiếu em, hãy làm người yêu của anh đi!”
Và chắc chắn những cô gái cá tính sẽ không làm bạn thất vọng: “Vậy thì mời anh chết!”
“Em là ánh sáng của đời anh, là niềm tin của anh!”. Chắc chắn nàng nghe xong sẽ nối da gà và chạy xa hàng tỉ km chỉ trong vòng một nốt nhạc.
Bi quyet to tinh de nang kho long ma tu choi

Thử tạo cho nàng bất ngờ bằng cách chuẩn bị một chút cho việc tỏ tình. Hãy tìm người giúp và lên kế hoạch để nhiều người có thể biểu đạt tình cảm của bạn. Miễn là bạn chân thành, và điều này sẽ khiến nàng cảm động rơi nước mắt đấy.
BINH PHÁP TÔN TỬ VÀ 36 KẾ NGÔN TÌNH
Bí quyết tỏ tình tiếp theo: áp dụng ngôn tình. Ngôn tình là gì? Là thứ chị em thích nhất, nghĩa là tất cả những thứ na ná ngôn tình sẽ được lòng chị em bất kể là gì. Thử nghĩ mà xem, lũ soái ca trong truyện tỏ tình thế nào mà khiến các nàng tâm đắc từng chữ, khắc ghi trong lòng như thế? Chỉ có thể là vấn đề tiếp thu, học hỏi của chúng ta thôi!
“Nếu biết có ngày yêu em như thế này, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên!”
“Rồi một ngày em sẽ hiểu, từ khi em xuất hiện. Mọi thứ xung quanh anh đều trở nên tạm bợ, anh không muốn tạm bợ”
“Anh sẽ yêu em bằng toàn bộ trí tuệ và sự thẳng thắn của anh!”
Khi nói những câu thế này, hãy luyện tập một ánh mắt thâm tình nhé. Thâm tình và thật buồn nhìn nàng, sau đó ánh lên một tia hy vọng. Phụ nữ ấy mà, chỉ cần cảm động và mủi lòng thì có nghĩa là bạn thắng trận trở về rồi.
Bi quyet to tinh de nang kho long ma tu choi

CẨM NANG ĐI THEO TIẾNG GỌI TRÁI TIM
Nếu bạn muốn chọn một cách đơn giản nhất, dễ thực hiện nhất nhưng cũng có chỉ số an toàn tương đối. Hãy học theo bí quyết tỏ tình này. Nghĩa là cảm nhận gì thổ lộ thế ấy, vụng về cũng được, ấp úng một chút cũng được. Nhưng là tình cảm chân thành bạn dành cho nàng.
Tuy nhiên tình cảm chân thành thì cũng nên tập dượt trước tại nhà, con gái rất thích được lắng nghe người khác nói về mình, mà lại là nói những điểm tốt của mình, thế nên, chỉ cần bạn thích nàng ở điểm gì đều có thể bày tỏ, chắc chắc nàng sẽ không từ chối đâu. Miễn là đừng đi xa định hướng ban đầu, hãy chỉ nói về những chuyện mà nàng thích nghe thôi!
Bi quyet to tinh de nang kho long ma tu choi

KẾ “VÌ EM MÀ THAY ĐỔI”
“Kể từ khi gặp em, anh đã học được cách yêu một người thật sự là phải thế nào, anh cũng muốn học cách để sống tốt hơn, tập thay đổi theo chiều hướng tốt hơn! Em có thể ở bên cạnh giúp đỡ anh không?”
Okay và con gái 90% sẽ vì câu nói này mà gia tăng cảm tình gấp nhiều lần dành cho bạn, thế là chỉ vì có thể thay đổi một người đàn ông mà phụ nữ có thể trở nên đơn giản trong mọi quyết định. Yên tâm, vì có suy nghĩ sẽ thay đổi bạn nên nàng sẽ không đời nào từ chối đâu.
“Anh đã biết mình không còn cô đơn từ khi em xuất hiện! Có em, mọi thứ đã dễ dàng với anh hơn!”
Nàng sẽ thấy bản thân mình quan trọng trong cuộc đời bạn thế nào, và sự quan trọng ấy sẽ khiến nàng ấm lòng, bạn chỉ cần chìa vai cho nàng dựa và đưa cho nàng miếng khăn giấy, sau đó thì chúc mừng bạn đã làm tốt.
NGUYÊN LÝ ĐƠN GIẢN
Nếu bạn đã là một người sở hữu ngoại hình xuất chúng hoặc sở hữu một gia tài kếch xù, thì mọi bí kíp phía trên đều không có tác dụng. Chỉ cần như thế, không có cô gái nào nỡ từ chối đâu!
Lục Anh (st)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét