Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mỡ bụng biến mất vĩnh viễn bằng cách đơn giản

Bạn có thể khiến mỡ bụng biến mất chỉ bằng cách vô cùng đơn giản.


Tranh thủ vận động mọi lúc, mọi nơi

meo-giam-mo-bung-phunutoday.vn

Bạn có thể giảm mỡ bụng bằng phương pháp rất đơn giản. 


Đừng bao giờ tỏ ra bủn xỉn với các hình thức vận động. Hãy tranh thủ vận động mọi lúc, mọi nơi có thể: sử dụng thang bộ thay cho thang máy, đi bộ, dọn dẹp nhà cửa, làm vườn…Hãy tạo cơ hội cho chân tay luôn được hoạt động. Mỗi một hình thức vận động như vậy đều góp phần tiêu hao đi năng lượng dư thừa “trú ngụ” trong cơ thể.
Tập luyện bài thở bằng bụng
Thở bằng bụng vừa là bài luyện tập cơ bụng săn chắc vừa là phương pháp thư giãn hiệu quả: phình bụng ra trong khi bạn hít vào rồi sau đó từ từ thở ra và hóp bụng vào. Bạn có thể tập luyện bài thở bằng bụng hầu như bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào. Nên thực hành nhiều lần trong ngày.
Uống một chút giấm táo hoặc ăn táo
Giấm táo cũng giúp đào thảo độc tố khỏi cơ thể. Theo chuyên gia dinh dưỡng Karen Cummings-Palmer thì thời điểm uống giấm táo tốt nhất là khoảng giữa trưa. Bạn có thể pha một chút giấm táo bào cốc nước ấm với chút bột nghệ và vài thìa mật ong nguyên chất để thanh lọc cơ thể. Thứ nước này giúp bạn giảm cân và thanh lọc cơ thể hiệu quả
Tuy nhiên một lưu ý là loại nước này không phù hợp với người có tiền sử đau dạ dày.
Thay đổi tư thể chuẩn
Một trong những bí quyết dễ dàng nhất để có vóc dáng đẹp đó là điều chỉnh tư thế. Tư thế chuẩn là dựng thẳng lưng, bụng hơi hóp lại và ngực mở. Giữ được tư thế này sẽ giúp bạn trông gầy, cao và tự tin hơn, theo chia sẻ của chuyên gia Cummings-Palmer.
Theo khám phá

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét