Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

3 đêm liền gần gũi với chồng đều cảm thấy có gì đó sai sai

Cuối cùng, để xác định được sự thật, cô gái bèn lắp ngay camera theo dõi. Nhưng sau khi xem xong những hình ảnh trong camera ghi được, cô sốc ngất mắt trợn lên ngạc nhiên.

Hai vợ chồng cô kết hôn mới được 1 năm, tuy sống chung với mẹ chồng nhưng không khí gia đình vẫn rất thoải mái, vui vẻ. Cho đến 1 lần sau khi chuyện đó xảy ra thì cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn.
Dạo này, tần suất gần gũi của vợ chồng cô ngày càng ít đi. Cho đến mấy đêm gần đây, cứ sau khi vợ chồng quan hệ xong, cô đi ra phòng khách thì đã thấy mẹ chồng ngồi đó xem tivi, con dâu hỏi tại sao thì mẹ chồng chỉ nói do mất ngủ, ngồi ngoài này xem tivi sẽ dễ ngủ hơn.
Nhưng mấy lần, cô còn thấy mẹ chồng đứng nấp ở góc cửa phòng con trai con dâu, không biết để làm gì. Cảm thấy có điều gì đó là lạ, lại thấy trong người bất an, 1 đêm cô bèn đem chuyện này nói với chồng:
-Mấy hôm nay mẹ không ngủ, lại hay lảng vảng trước phòng vợ chồng mình, hay mẹ bị bệnh mất trí rồi anh?
Nhưng chồng cô không tin, anh xua đi:
-Em nói vớ vẩn gì thế, mẹ vẫn bình thường mà, hôm qua còn đọc số điện thoại chú út ở nhà cho anh mà.
Nghe chồng nói cô gái càng hoài nghi hơn, quả thật hành vi của mẹ chồng vô cùng lạ lùng. Có đêm không ngủ, cô luôn sợ hãi vì cảm giác có cặp mắt ngoài cửa nhìn chằm chằm vào trong.
Cuối cùng, để xác định được sự thật, cô gái bèn lắp ngay camera theo dõi. Nhưng sau khi xem xong những hình ảnh trong camera ghi được, cô sốc ngất mắt trợn lên ngạc nhiên. Quả thật cứ đến đêm, mẹ chồng lại như 1 cái bóng lén lút đứng ngoài cửa phòng nghe lén và theo dõi hoạt động của con trai với con dâu. Cô đem đoạn băng ghi hình cho chồng xem, nào ngờ chồng nổi nóng:
3 dem lien gan gui voi chong deu cam thay co gi do sai sai
(ảnh minh họa)
-Em thừa tiền à mà lắp camera theo dõi mẹ? Chắc bà bị mộng du thôi.
-Hay là mẹ anh định nghe lỏm xem em có nói xấu bà ta gì không?
Thấy vợ như thế người chồng không buồn tranh luận, đắp chăn đi ngủ.
Cô gái liền hùng hổ đi ra tra khảo mẹ:
-Mẹ, tại sao mẹ lại nhìn trộm phòng con? Mẹ cứ ngó nghiêng thế là có ý gì? Mẹ muốn gì mẹ nói ra luôn đi, chứ đừng có xâm phạm quyền riêng tư của chúng con, mệt mỏi lắm.
Mẹ chồng cúi mặt ú ớ không nói gì, con dâu được nước làm tới:
-Con biết ngay mà, mẹ không có gì để giải thích đúng không? Con không muốn sống với 1 người như mẹ. Mẹ về quê luôn đi, đừng ở đây làm ảnh hưởng con cái nữa..
Không ngờ, nghe vợ quát mẹ lớn tiếng, chồng cô từ phòng đi ra cho vợ 1 bạt tai khiến cô chết điếng. Nghĩ chồng bênh mẹ, cô đùng đùng nổi giận đòi ly hôn và lập tức xách vali chuyển về nhà mẹ đẻ ở mặc cho chồng và mẹ chồng nói thế nào đi nữa cũng không nghe.
Nhưng 1 hôm, bố chồng ở quê bỗng gõ cửa nhà cô gái. Không ngờ vừa gặp cô, ông đã nắm chặt tay rưng rưng:
-Con về nhà đi, con đã hiểu lầm mẹ con rồi.
Thấy cô gái cau mày khó hiểu, ông nói tiếp:
-Thật ra bà ấy bị ung thư đường ruột, bác sĩ nói chỉ sống được khoảng 1 năm nữa thôi. Vì vậy, ước muốn lớn nhất của bà ấy bây giờ là có đứa cháu để bế bồng. Nhiều đêm mẹ hầm thuốc bổ để mang vào cho các con uống với mong muốn sớm sinh cháu nhưng rồi lại không dám, nên….
Nghe đến đây cô gái bật khóc, thì ra cô đã hiểu lầm bà, cả 2 vợ chồng còn vô tâm đến mức không biết mẹ bị bệnh. Cô cảm thấy ân hận vô cùng, lập tức quay về nhà chồng chăm sóc mẹ và lên kế hoạch sinh con trước khi bà qua đời.
Lửa/ Theo Thể thao và Xã hội
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét