Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

8 thói quen xấu của đàn ông khiến phụ nữ thà ế chứ không yêu

Một anh chàng thất nghiệp chưa hẳn là thiếu tiềm năng, nhưng nếu anh ta chẳng có chút ý chí vươn lên nào thì bạn chỉ nhận được một cậu bé to xác, không hơn.

Để gây ấn tượng với người phụ nữ mình thích, bạn cần phải cố gắng trở nên bóng bẩy trong mắt cô nàng. Chưa nói đến việc bạn phải có lí lịch nổi như sao hay tiền chất như… núi, điều một người đàn ông cần làm: hãy là chính mình. Tuy nhiên, có một số thói quen xấu phụ nữ đặc biệt ghét, có khi bạn chưa kịp thể hiện gì thì cô nàng đã liệt bạn vào danh sách “động vật hiếm” mà không quý, cần phải cách ly gấp.
Cùng điểm danh và đánh giá thang điểm mức độ “dị ứng” với các tật xấu này của chàng nhé!
1. Hút thuốc
Gần đây mọi người xôn xao vụ ca sĩ Minh Thuận đang nguy kịch chiến đấu với bệnh ung thư phổi, ai cũng hiểu rất rõ về tác hại của thuốc lá, đặc biệt là những người hút thuốc thụ động.
Những người đàn ông hút thuốc có mùi đặc trưng như cái gạt tàn di động, dù có xịt cả lít “nước bông” cũng không che hết được. Tụt hết cả hứng khi yêu, còn khi hôn thì cứ như ụp mặt vô gạt tàn.
8 thoi quen xau cua dan ong khien phu nu tha e chu khong yeu

2. Uống quá nhiều rượu bia
Nghiện rượu là một loại bệnh, nhưng uống quá nhiều rượu bia thường xuyên cũng gây bất lợi trong cuộc sống tình cảm của hai bạn, và trước sau gì cũng mang bệnh vào người.
Một người đàn ông luôn say xỉn, lè nhè sáng tối chứng tỏ anh ấy là người thiếu trách nhiệm và không biết quan tâm đến sức khỏe của chính mình. Vậy làm sao có thể chăm sóc người khác được, hay là bạn sẽ là người đi dọn “dư âm” không mấy sạch sẽ của anh chàng?
3. Thích sử dụng chất kích thích
Rất nhiều loại chất kích thích từ nhẹ đến nặng như cần sa, thuốc lắc, đá thậm chí ma túy. Bất kỳ loại nào thì phụ nữ cũng không thể chấp nhận được. Nếu anh chàng thích giải trí với các loại thuốc trên, trước sau gì cô nàng cũng bỏ chạy dài. Vì chúng không hề rẻ, bên ngoài vẻ hào nhoáng, sống phóng túng của chàng là thói quen chi tiêu cho những thứ vô bổ và thiếu trách nhiệm.
8 thoi quen xau cua dan ong khien phu nu tha e chu khong yeu
4. Thiếu vệ sinh
Đừng tin những lời đồn thổi phụ nữ thích những anh chàng bụi đời, phong trần. Họ có thể cứng cáp, chuẩn men nhưng nhất định phải thơm tho sạch sẽ. Ít nhất nếu không được như vậy cũng đừng có mùi “lạ”. Những mẫu quảng cáo sản phẩm cho nam cũng dùng liệu pháp hương thơm để lôi kéo phái nữ đấy thôi. Thật đấy, mũi phụ nữ đặc biệt nhạy cảm.
5. Thiếu ý chí và thiếu tiềm năng
Một anh chàng thất nghiệp chưa hẳn là thiếu tiềm năng, nhưng nếu anh ta chẳng có chút ý chí vươn lên nào thì bạn chỉ nhận được một cậu bé to xác, không hơn. Thất bại chỉ là trạng thái nhất thời, chỉ cần đủ quyết tâm anh ấy vẫn có thể lật ngược thế cờ. Phụ nữ chúa ghét những cậu bé to xác chỉ biết than phiền và đổ lỗi cho thế gian mà không một chút cố gắng. Phụ nữ thời nay còn mạnh mẽ, huống chi là đàn ông.
6. Thờ ơ, lãnh đạm
Phim Hàn luôn cố gắng xây dựng hình tượng các chàng trai trẻ đầy tài năng và kiêu ngạo, khiến các chị em thích mê. Thực tế thì các chị em phụ nữ vẫn sẽ đổ cái rầm trước những chàng trai ấm áp và biết quan tâm đến đời sống tinh thần của họ.
Cho dù đàn ông có tài hoa và giàu có đến đâu mà vô tâm, không biết chia sẻ và thiếu kết nối với tâm hồn của nhau thì cũng không phải lựa chọn hàng đầu của phụ nữ. Chưa kể là thói kiêu căng ngạo mạn dễ gây tổn thương người khác là cản trở không kém. Phụ nữ rất hay để bụng, chớ có mà đắc tội với họ, không xong đâu.
8 thoi quen xau cua dan ong khien phu nu tha e chu khong yeu
7. Lười biếng và phụ thuộc
Chàng đã được mẹ chăm bẵm từ nhỏ nên mãi không lớn được, khát nước cũng chờ người mang nước tận miệng. Mọi việc đã có người phụ nữ lớn là mẹ anh ta lo hết và anh ta chả động tay gì. Nói đúng hơn chả biết tự làm cái quái gì. Đương nhiên phụ thuộc vào người khác là bệnh khó chữa của chàng. Chỉ có người yêu thương anh ta vô điều kiện và lâu năm như mẹ thì mới chịu nổi thôi. Ngoài ra, tôi không nghĩ có người phụ nữ thứ hai nào có thể vĩ đại hơn thế?
8. Thô lỗ và thiếu tế nhị
Những người này không thích nói chuyện nhỏ nhẹ, mà thích dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề. Lời nói cũng cố ý gây tổn thương cho người khác. Cứ mỗi lần nóng giận thì thượng cẳng tay hạ cẳng chân, không thì cũng lăng mạ người khác bằng những lời khó nghe, sau đó lại đi năn nỉ ỉ ôi. Một người phụ nữ có thể vì yêu, vì con cái hay trách nhiệm mà chịu đựng hạ thấp mình, nhưng trước khi đủ thân với gã mà nhìn thấy điều này chắc chắn cô ấy không dại gì mà đâm đầu vào chỗ chết đâu.
Không ai hoàn hảo, bạn không cần cố gắng gây ấn tượng bằng cách biến mình thành siêu nhân, chỉ cần khắc phục hoặc tránh những điểm xấu trên, bạn sẽ trở thành người đàn ông trong mơ của mọi phụ nữ
Theo TTVH
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét