Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Có thật là “cô bé” của bạn sẽ nhỏ lại nếu bạn ít quan hệ tình dục hơn không?

Từ trước đến nay có nhiều quan điểm cho rằng nếu người phụ nữ ít quan hệ tình dục thì vùng kín của họ sẽ nhỏ và ngược lại, và đây là câu trả lời.

Quan điểm rằng nếu như người phụ nữ quan hệ nhiều sẽ dẫn đến vùng kín bị giãn ra thực tế là không hoàn toàn chính xác.
Một phần suy nghĩ sai lầm này xuất phát từ việc cơ vùng kín của phụ nữ có khả năng co giãn kì diệu. Trên thực tế chúng có thể giãn ra với biên độ cực lớn khi sinh nở hay khi quan hệ tình dục. Và sau đó lại co lại trở về kích cỡ bình thường.

co that la “co be” cua ban se nho lai neu ban it quan he tinh duc hon khong? - 1

Tuy nhiên, có 2 lần trong đời của người phụ nữ, “cô bé” sẽ mất nhiều thời gian hơn để trở về kích thước ban đầu. Thứ nhất là sau khi sinh. Trong khi sinh, các cơ phải giãn ra cực lớn để em bé có thể chui vừa ra ngoài. Sau đó, vùng kín của người phụ nữ sẽ mất khoảng 6 tháng để các cơ co lại như trước.
Thứ hai là khi bạn già đi thì “cô bé” của bạn cũng sẽ “lão hóa” theo. Điều này là hệ quả của việc suy giảm hooc môn theo tuổi tác. Thành vùng kín sẽ bị mỏng đi, các cơ cũng bị giảm tính co giãn cho nên vùng kín sẽ bị giãn dần ra. Song, tin vui cho chị em là tình hình này có thể cải thiện được nhờ khoa học.

co that la “co be” cua ban se nho lai neu ban it quan he tinh duc hon khong? - 2
Vậy nên kết luận là quan hệ tình dục nhiều hay ít không ảnh hưởng đến kích thước của “cô bé” mà quan trọng là hãy để màn dạo đầu của bạn được kéo dài lâu hơn, vừa tăng xúc cảm, vừa để các cơ được co vào giãn ra linh hoạt nhằm chuẩn bị cho cuộc lâm trận chính thức.
Theo Nguyễn Huệ (Dịch theo Women's Healthy)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét