Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Vợ chồng làm điều này trước khi lên giường, đảm bảo mãi yêu nhau say đắm

Hôn nhân tưởng là vĩnh cửu nhưng thực ra rất mong manh, vợ chồng cần phải có nghệ thuật mới giữ được hôn nhân bền vững.

Cùng nhau đi ngủ
Ngủ cùng một thời điểm sẽ giúp vợ chồng bạn tăng thêm sợi dây ràng buộc. Việc người ngủ trước, kẻ ngủ sau sẽ khiến hai bạn trở nên xa cách. Hai bạn sẽ dần không còn cảm thấy hứng thú muốn được ôm ấp và yêu thương đối phương nữa. Nếu thường xuyên đi ngủ cùng nhau, sợi dây gắn kết tình yêu sẽ bền chặt hơn và đời sống chăn gối sẽ luôn nồng ấm như những ngày đầu tiên.
Dành thời gian để nói chuyện, nô đùa
Trước khi đi ngủ, hai vợ chồng hãy tạo thói quen trò chuyện, tâm sự một cách tích cực với nhau ít nhất là trong 10 phút.
Thời điểm hai vợ chồng cùng nằm trên giường là lúc hoàn hảo nhất để có những tâm sự, sẻ chia vợ chồng sau một ngày bận rộn, hối hả với hàng trăm thứ việc. Hai vợ chồng lưu ý làm điều này tự khắc sẽ hiểu hơn người kia, đáp ứng được nhu cầu tình cảm của đối phương và làm cho đôi bên cảm thấy gần gũi hơn gấp nhiều lần.
Vo chong lam dieu nay truoc khi len giuong, dam bao mai yeu nhau say dam

Hãy "tán tỉnh" nhau như thuở hẹn hò
Khi đã là vợ chồng, nhiều người thường bỏ quên việc vun đắp những điều ngọt ngào, lâu dần tình yêu sẽ trở nên nguội lạnh. Tại sao không cùng nhau trò chuyện, đi ăn, hay đi chơi để làm mới tình yêu nhỉ?
Tạo ra sự thoải mái, vui vẻ cùng nhau trước khi đi ngủ
Trước giờ đi ngủ 1, 2 tiếng, hãy chắc chắn rằng hai bạn tạo ra tiếng cười, thích thú, trêu chọc nhau để mang tới một tâm trạng thoải mái và tươi vui. Những việc đó có thể chỉ đơn giản là mặc bộ đồ pijama, đi đánh răng, rửa mặt, tắm… cùng nhau và chọc ghẹo đôi chút. Tâm trạng vui vẻ, được tán tỉnh sẽ theo vào phòng ngủ, khi lên giường và cảm giác hạnh phúc sẽ lan tỏa, tạo tiền đề cho những kết nối mạnh hơn về thể xác.
Thử chạm vào nhau theo một cách mới mẻ
Hãy chạm vào nhau theo một cách mới mẻ nào đó để gia tăng sự tin tưởng và thân mật
Đụng chạm cơ thể chính là cách tuyệt vời nhất để hai bạn cảm nhận thấy nhau, để gia tăng sự tin tưởng và thân mật. Không chỉ là ôm ấp hay trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào mà hai bạn còn có thể massage nhẹ nhàng để giúp nửa kia thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn. Sự ân ái ấy sẽ khiến tình yêu và xúc cảm thăng hoa vào cuối ngày nên đừng bao giờ bỏ qua nhé.
Theo Khoevadep
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét