Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Hơn một nửa đàn ông chịu vứt bỏ sex mãi mãi để đổi lấy thứ này

 Điều gì sẽ khiến đàn ông từ bỏ chuyện chăn gối, ái ân? Một chuyến đi vòng quanh thế giới? Hạnh phúc vĩnh cửu hay 1 triệu bảng Anh? Một nghiên cứu mới đã tìm ra câu trả lời.


hon mot nua dan ong chiu vut bo sex mai mai de doi lay thu nay hinh anh 1
Một triệu bảng là đủ khiến hơn một nửa đàn ông Anh chấp nhận "ăn chay" suốt phần đời còn lại?
Theo nghiên cứu mới do MakeYourSwitch.co.uk tiến hành khảo sát, 56% đàn ông Anh cho biết, họ sẽ tù bỏ tình cụ để đổi lấy 1 triệu bảng Anh (tương đương 1,2 triệu USD).
Emma Kenny, một nhà tâm lý học kiêm Giám đốc của Make Your Switch cho biết, thật đáng ngạc nhiên khi kết quả khảo sát cho thấy tỷ lệ đàn ông chịu bỏ sex để đổi lấy tiền lại cao như thế. Hóa ra nhiều đàn ông thích tiền hơn thích tình dục.

"Thật là kinh ngạc khi tỷ lệ muốn có tiền hơn tình dục lại cao như thế, đặc biệt là nam giới. Sex rất tốt cho sức khỏe tinh thần và thể chất. Tuy nhiên, khi ai đó cảm thấy tiền quan trọng hơn thì có khả năng họ có vấn đề trong mối quan hệ hoặc ham muốn của họ. Trò chuyện với bác sĩ là cách tốt nhất để cải thiện và khiến đời sống tình dục của bạn hấp dẫn trở lại".
Trong khi đó, 3 trong 5 phụ nữ tham gia khảo sát trả lời họ sẽ từ bỏ sex để đổi lấy 1 triệu bảng. Cuộc khảo sát được tiến hành trên 1.200 người.

Theo danviet.vn
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét