Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Chỉ khi nghĩ đến việc bạn trai ngủ với người khác, tôi mới đạt khoái cảm

Những suy nghĩ bạn trai trên giường với cô gái khác khiến tôi cảm giác mình thật bẩn thỉu.


Hỏi:

Khi quan hệ, tôi thường tưởng tượng ra cảnh bạn trai ân ái với những phụ nữ khác để đạt được cực khoái. Không phải chỉ bạn trai bây giờ mà những người đàn ông cũ cũng vậy. Tôi tưởng tượng đến cảnh anh ấy không mặc gì, chạm vào và quan hệ với người phụ nữ khác.

Tôi không bao giờ kể với bạn trai tôi những suy nghĩ của mình. Tôi cảm thấy tội lỗi vì không thành thật với bạn trai về những gì tôi thực sự tưởng tượng. Và sau khi chúng tôi quan hệ tình dục, tôi thường đẩy anh ý ra. Những hình ảnh làm tôi lo lắng nhiều hơn về việc liệu anh ấy có lừa dối mình. Điều này làm mối quan hệ của chúng tôi bị rạn nứt.
Tôi đã cố gắng hết sức để đạt được khoái cảm mà không hề hình dung anh ấy làm những điều này, nhưng sau đó quá trình kéo dài, tôi bắt đầu nản lòng và tôi lại tưởng tượng về nó để kết thúc cuộc yêu.
Tôi muốn dừng lại những suy nghĩ và hình ảnh ám ảnh này. Hãy giúp tôi!

 
chi khi nghi den viec ban trai ngu voi nguoi khac, toi moi dat khoai cam - 1

Đáp:

Đây là một vấn đề khá phổ biến. Đàn ông hay phụ nữ thường bị hưng phấn bởi ý tưởng nửa kia của mình làm một việc gì đó bậy bạ. Với một số người, họ chỉ nghĩ đến việc bạn tình quyến rũ mình, một số khác lại tưởng tượng đến việc nửa kia vượt rào. 

Tôi nghĩ rằng bạn có thể thành thật với bạn trai của bạn về những tưởng tượng này - nếu bạn hoàn toàn rõ ràng rằng tất cả những điều đó chỉ là tưởng tượng của bạn. Khi bạn nói chuyện về nó, chỉ cần nói với anh rằng bạn thường thích tưởng tượng anh ấy với những người phụ nữ khác, mặc dù bạn không bao giờ muốn anh ấy thực sự làm điều đó.

Bất cứ điều gì bạn tưởng tượng nếu trở thành sự thật sẽ làm bạn tổn thương. Tôi đoán điều này sẽ khiến chàng thích thú và hưng phấn. Anh ấy sẽ nghĩ mình trong mắt bạn rất nóng bỏng và giỏi trong chuyện chăn gối. Trong những tưởng tượng này, bạn vẫn hứng thú và đạt cực khoái bởi anh ấy (chứ không phải là người khác). Vì vậy, hãy tập trung vào anh ấy. 

Có vẻ như bạn thích tưởng tượng về những rủi ro, và bằng cách đẩy mọi thứ ra ánh sáng, bạn sẽ có thể nhận được những hồi đáp bất ngờ.

Theo Ngọc Trâm (Dịch từ Cosmo)

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét