Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

5 điều CẤM KỴ khi 'yêu' ngày giáp Tết

Các chuyên gia khuyến cáo, yêu trong ngày đông và giáp Tết nếu không cẩn thận, không khoa học sẽ bị ngã ngựa, thậm chí khiến cho cơ thể bạn suy nhược.

Với nhiều cặp vợ chồng “chuyện ấy” ngày đông vô cùng lý tưởng, bởi đây là thời điểm họ có muôn vàn kiểu đổi mới trong tình yêu. Thậm chí nhiều người con xem đây là thời điểm thích hợp để có những khám phá về sex, bằng cách làm nóng cơ thể.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, yêu trong ngày đông nếu không cẩn thận, không khoa học sẽ bị ngã ngựa, thậm chí khiến cho cơ thể bạn suy nhược.

Sau đây là một số lưu ý cho chuyện ấy ngày đông, các cặp đôi phải luôn ghi nhớ.

Uống nước đá, lạnh

Sau khi gần gũi, cơ thể đang nóng bừng bừng, miệng khô khan, nhiều người tìm nước lạnh để giải khát, đánh tan mệt mỏi. Tuy nhiên, đây là một thói quen không tốt, bởi nó chỉ giúp bạn cảm thấy đã khát ngay tức thì, nhưng về lâu dài nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn. Cụ thể như, nó sẽ gây ra những cảm giác rất khó chịu, làm tổn hại đến dạ dày, thậm chí còn ảnh hưởng đến các bộ phận khác như viêm họng, viêm phổi.

 
Chuyện ấy vào đêm khuya thanh vắng rất lý tưởng, nhưng chỉ đúng với mùa hè. Ảnh minh họa.

Yêu muộn

Chuyện ấy vào đêm khuya thanh vắng rất lý tưởng, nhưng chỉ đúng với mùa hè. Còn về mùa đông, khi làm chuyện ấy khuya, nhiệt độ thấp, “chuyện ấy” dễ khiến bạn mệt mỏi và toát mồ hôi sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Uống rượu

Mùa đông nhiệt độ trong phòng thường rất thấp, nhiều cặp vợ chồng thường nghĩ đến uống rượu để làm nóng người. Thực tế, “mượn rượu chống lạnh” chỉ là một hiện tượng phát nhiệt tạm thời, khi rượu vào dạ dày, huyết quản giãn nở, lượng máu lưu thông nhiều hơn khiến cơ thể cảm thấy nóng hơn.

Cường độ mạnh

Làm chuyện ấy mùa đông, cơ thể cần một lượng nhiệt lớn, vì thế nhiều người cảm thấy nóng ran, thoải mái. Họ cứ nghĩ đó là cách hâm nóng cơ thể hữu hiệu.

Nhưng trên tực tế, chuyện ấy với cường độ mạnh làm tiêu hao năng lượng nhiều, vì thế số lần và cường độ ân ái nên ít hơn vào mùa đông, sẽ có lợi cho sức khỏe của vợ chồng bạn.

 
Khi làm chuyện ấy khuya, nhiệt độ thấp, “chuyện ấy” dễ khiến bạn mệt mỏi và toát mồ hôi sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe. Ảnh minh họa.

Nude khi yêu

Nhiều cặp đôi bất chấp thời tiết giá lạnh của mùa đông vẫn thích “yêu” ngoài trời hay “yêu” dưới vòi nước hoa sen. Trong thực tế, những cách “yêu” này chỉ thích hợp với những ngày thời tiết ấm áp. Nếu hai bạn vẫn chiều theo ý thích của mình thì rất có thể cơ thể sẽ bị những căn bệnh dễ mắc vào mùa đông như cảm cúm, sổ mũi, cảm lạnh… đe dọa.

Thanh Bình


Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét