Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Nửa “cậu bé” tiến vào đã mất trinh chưa?


Em cho một nửa "cậu bé" tiến vào "cô bé" của bạn gái, liệu bạn gái đã mất trinh chưa?
Em đang có một số vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!
Em và bạn gái em đã quan hệ tình dục lần đầu tiên với nhau mà không dùng bao cao su. Khi em đưa gần một nửa "cậu bé" vào bên trong "cô bé" của bạn gái em thì bạn gái em kêu đau nên em liền rút "cậu nhỏ" của mình ra. Khi về bạn gái em có nói là cô ý bị đau và rát vùng kín. Như thế liệu bạn gái em có thai được hay không? Bạn gái em bị đau và rát vùng kín như thế có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!



Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Việc em đưa "cậu bé" vào "cô bé" về cơ bản đã làm rách màng trinh nên gây ra hiện tượng đau, rát ở bạn gái. Khi dương vật cương cứng, bình thường ở độ dài 13 cm.

Do đó, dù mới chỉ đưa một nửa "cậu bé" vào nhưng cũng đã chạm tới "địa điểm" mà màng trinh trú ngụ. Khi màng trinh bị rách, bạn gái em sẽ có hiện tượng đau đớn và điều đó là hết sức bình thường, nhất là trong lần đầu quan hệ điều đó tất yếu phải xảy ra. Em không cần phải quá lo lắng rằng việc đau đớn đó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn gái.

Về chuyện có thai, về lí thuyết, khi em cho nửa "cậu bé" vào, chưa xuất tinh và rút "vũ khí" ra thì khả năng có thai không cao. Tuy nhiên, trong quá trình quan hệ (nhất là lần đầu gần gũi) cảm hứng luôn dồi dào nên có thể em sẽ bị rỉ ra những chất dịch mà trong đó có thể có chứa ít tinh trùng. Tất nhiên, khả năng này không cao nhưng vẫn có thể xảy ra. 

Để chắc chắn, em và bạn gái có thể mua que thử thai để thử tại nhà. Đặc biệt, trong những lần sau em và bạn gái không nên quan hệ không bảo vệ như vậy vì nó có thể gây ra việc có thai ngoài ý muốn và các bệnh tình dục (nếu có).

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Theo Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét