Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Dấu hiệu tố cáo giới tính của nàng không ‘chuẩn’

 Trong khi không ranh giới rõ ràng nào chứng tỏ giới tính của bạn có phần không chuẩn xác, rất nhiều yếu tố nhỏ có thể chỉ ra điều này.

Dù rằng với nữ giới, vẫn có một vài phần trăm nhỏ hấp dẫn những người cùng giới nhưng bạn có chắc mức độ của mình an toàn? Nếu cảm thấy nghi ngờ, bạn có thể tự kiểm tra bằng những dấu hiệu dưới đây:

Xao xuyến trước những vẻ đẹp cùng giới

Nếu những suy nghĩ về nữ giới chiếm nhiều phần trăm hơn trong tâm trí nàng so với nam giới, có thể các nàng cần phải lưu tâm về chúng. Thông thường, những ham muốn tình dục như thủ dâm khi tiếp xúc với phái nữ là dấu hiệu rõ ràng nhất của hiện tượng này.


Nếu những suy nghĩ về nữ giới chiếm nhiều phần trăm hơn trong tâm trí so với nam giới, có thể nàng cần phải lưu tâm về chúng (Ảnh minh họa: Internet)

Dành thời gian cho những ấn phẩm phim đen về les
Rõ ràng, dành phần lớn thời gian vào điều này chứng tỏ bạn đã bị ám ảnh tương đối. Nếu những bộ phim về giới tính thứ 3 được lọt vào danh mục sở thích của bạn, bạn đã tiến thêm một bước xa khỏi chuẩn mực 'chuẩn girl'.
Không xác định được rõ ràng mình muốn gì ở các chàng
Điều này thể hiện với câu trả lời mỗi lần mỗi khác khi được hỏi về bộ phận nào quyến rũ nhất ở nam giới. Bởi không thực sự hứng thú và dành tâm trí cho các chàng, có thể lần này bạn nghĩ bờ vai rắn rỏi là điểm cuốn hút nhưng có thể lúc khác lại thay đổi quyết định sang cặp bụng 6 múi.

Cảm giác với phái mạnh

Khi độ lệch về giới tính tăng cao, bạn sẽ luôn rơi vào tình trạng cảm xúc giống nhau sau một thời gian hẹn hò các chàng. Hầu hết đó là cảm giác thân thiết theo kiểu bạn bè chứ không phải thứ tình cảm bạn dành cho người yêu thực sự. Và khi những cảm giác cuốn hút lại xuất hiện khi bạn đi cùng cô bạn thân hay một người cùng giới khác, chắc chắn đó không phải điều bình thường.


Không xác định rõ mình muốn gì ở các chàng cũng là biểu hiện của người không chuẩn giới tính nữ (Ảnh minh họa: Internet)

Mất cảm giác với những cuộc vui

Hoàn toàn không có cảm hứng gì trong mỗi cuộc yêu và cảm thấy chúng không được như mong đợi, cảm thấy uể oải với chúng là dấu hiệu đáng ngại cho bạn. Nếu tình trạng kéo dài không phải vì những nhân tố khách quan như căng thẳng, stress hay áp lực công việc đây cũng là một điểm chứng tỏ thiên hướng tình dục của bạn hướng đến đối tượng khác.

Thắc mắc về LGBT

Những bất ổn trong tâm lý sẽ thôi thúc khổ chủ giải tỏa những suy nghĩ đó với người khác. Bất kì khi nào có cơ hội tâm sự, bạn sẽ đề cập những vấn đề tương tự như cuộc sống của những người thuộc giới LGBT có gì khác người thường hay đâu là dấu hiệu nhận ra giới tính của mình không hoàn toàn chuẩn. Với những người khác, rất hiếm khi họ tự đặt những câu hỏi này và giữ chúng lại làm mối bận tâm cho riêng mình.

Theo SKĐS


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét