Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Thời điểm phụ nữ hễ "yêu" là "lên đỉnh"

Để cuộc "yêu" thăng hoa trọn vẹn đấng mày râu nên biết thời điểm nào sẽ giúp nàng dễ "lên đỉnh".

Để giúp các bà vợ cũng như bạn gái mình được thỏa mãn sung sướng lên đỉnh khi quan hệ tình dục điều đầu tiên bạn cần phải biết thời điểm nào dễ giúp các nàng lên đỉnh nhất .


Trước kỳ kinh nguyệt và sau khi rụng trứng là điểm vàng cho chị em trong tháng. 

Điểm cao trào trong tháng

Theo một nghiên cứu của trường đại học London, trước kỳ kinh nguyệt và sau khi rụng trứng là điểm vàng cho chị em trong tháng. Chuyện ấy của chị em có quan hệ mật thiết với chu kì kinh nguyệt.

Khi tinh thần thoải mái ở các kỳ nghỉ lễ

Thời gian không phải lo lắng đến công việc và những áp lực cuộc sống khác, những kỳ nghỉ dài cùng thời gian vui vẻ bên nhau sẽ giúp cho tinh thần cả hai cùng thoải mái. Vậy thì, có lý do gì từ chối chuyện “yêu” trong thời gian này?

Ngày thứ 7 lí tưởng

Dựa trên điều tra có hơn 44% phụ nữ chọn thứ 7 là ngày ngày lí tưởng của chị e để làm chuyện ấy. Ở nhiều cặp vợ chồng, nhu cầu sẽ bị “ đánh thức” vào khoảng 4h33 sáng, tuy nhiên chúng thường sẽ bị đẩy lùi đến buổi tối.

Buổi sáng là thời gian thăng hoa

7h sáng là thời điểm hưng phấn cao trào của cả hai phái, khi nồng độ và chất lượng androgen của nam giới mạnh nhất, tốt nhất.

Hơn nữa, việc quan hệ tình dục vào buổi sáng chính là phương pháp làm đẹp cho cả da và tóc cực kỳ hiệu quả đấy nhé vì khi quan hệ tình dục nó sẽ giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác.

Chính vì vậy nó sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm hồng hào và rạng rỡ, làn da căng mịn, rạng ngời, tràn đầy sức sống, chống lại các nguy cơ lão hóa hiệu quả, giúp mái tóc bóng mượt hơn, mềm mại hơn rất nhiều, từ đó khiến bạn trẻ đẹp hơn, quyến rũ hơn, tự tin hơn mỗi ngày đấy.

Từ 9h sáng đến 11h trưa, nồng độ hormone nữ thường sẽ giảm mạnh, còn cánh mày râu thì trạng thái đó vẫn được duy trì. Buổi trưa cũng là thời điểm “ cao trào” lần 2 của phái trong chuyện ấy.


Bạn có thể xem thêmVá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét