Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

‘Thần y’ cam kết chữa khỏi AIDS, xét nghiệm lại vẫn dương tính HIV

Thầy Tô khẳng định, từ ngày chữa HIV – AIDS đến nay chưa có ca nào tái phát. Nhưng khi hỏi kết quả xét nghiệm sau khi chữa, thầy lập lờ nói “vẫn dương tính với HIV…”.

Thuốc chữa HIV là sáng chế ngoài sức tưởng tượng?

Sau một hồi trò chuyện, thấy chúng tôi có vẻ bớt e dè, gương mặt đầy tin tưởng, thầy Tô bắt đầu “phô” kiến thức của mình về căn bệnh HIV – AIDS.

“Thần y” Tô khẳng định thuốc ARV ra đời là 1 cứu cánh, đỡ đần cho nhiều người nhiễm HIV được kéo dài tuổi thọ. Thế nhưng giải quyết dứt điểm khỏi thì không. Riêng thuốc của thầy, dù chỉ là thuốc Nam nhưng có thể chữa thành công đến 90%.

“Thuốc của tôi là thuốc Nam. Nếu chữa cũng chỉ phải ở đây khoảng 10 ngày đổ lại để cảm nhận thuốc. Nó là thuốc nước, được bào chế, chưng cất ra liều lượng chuẩn, về chỉ việc uống. Khi nào về thì tôi cấp thuốc về.” – Thầy Tô tự hào.

Cho rằng, mình trước đây đã chữa được bệnh chó dại, thầy Tô tiếp tục tìm cách chữa bệnh HIV – AIDS. Và ông cho rằng, việc tìm ra loại thuốc chữa HIV- AIDS của mình là “một phát minh, sáng chế ngoài sức tưởng tượng.”

“Tôi khẳng định ngay là tôi chữa được, thế nhưng bí quyết của tôi, tôi phải giấu chứ.”


Chân dung "thần y" xưng chữa được bệnh HIV - AIDS.

Theo lời thầy Tô, thay đổi môi trường sống của vi rút sẽ giải quyết được bệnh: “Con vi rút sống ký sinh nhờ vào tế bào. Tế bào sống thì nó cũng sống, tế bào chết tức là người chết. Nhưng nếu mình dùng thuốc để tiêu diệt nó thì tiêu diệt cả tế bào, tiêu diệt cả sự sống của mình. Thế là tôi suy luận bằng cách thay đổi môi trường sống”.

Thấy chúng tôi ngu ngơ, ông tỉ mỉ giải thích thêm: “Ở môi trường này là con vi rút sinh sản và phát triển bình thường, thế nhưng tôi thay đổi môi trường đó, con vi rút sống được nhưng không sinh sản, phát triển được. Không sinh sản, không phát triển được thì ví dụ có 10 tỷ con vi rút thì nó vẫn chỉ là 10 tỷ con, theo vòng đời nó chết dần còn 8 tỷ, 6 tỷ con... cứ vậy giảm dần đi đến khi hết, chẳng còn con nào”.

Thầy Tô nhấn mạnh thêm, thuốc của mình không phải là khắc chế giống thuốc ARV mà sẽ khiến virut không sinh sản, phát triển được.

HIV khỏi nhưng vẫn cho kết quả dương tính

Thầy Tô khẳng định, từ ngày ông chữa HIV – AIDS đến nay chưa có ca nào tái phát. “Khi tôi chữa xong rồi thì khỏe mạnh, bình thường”. Thế nhưng, khi chúng tôi hỏi, uống thuốc xong đi xét nghiệm lại sẽ như nào, ông lập lờ trả lời: “Đi xét nghiệm thì vẫn dương tính…”

Để giải thích cho việc hết bệnh mà vẫn… dương tính với HIV, thầy Tô giải thích: “Ví dụ anh bị viêm gan B là bệnh vi rút, bệnh truyền nhiễm cũng giống như bệnh HIV, anh tiêm phòng bệnh viêm gan B, tức là đưa con vi rút viêm gan B vào đấy nhưng khống chế nó ở dạng không phát thành bệnh, thế nên cả đời xét nghiệm lúc nào cũng có viêm gan B, tức là có kháng thể chống lại viêm gan B.

Sau khi lấy thêm vài ví dụ khác, thầy Tô bao biện thêm, không may dính bệnh là cái việc ngoài mong muốn, khi dính rồi thì muốn tìm một cái phương thuốc để chữa cho mình khỏi bệnh. Mình không dùng thuốc ARV mà ổn định sức khỏe lâu dài là quá tốt rồi.

“Công bố một người bị HIV từ dương tính sang âm tính không phải chuyện đơn giản. Nhưng các cặp chữa của thầy về thì chồng không bị lây, vợ không bị lây và con cũng không bị. Trong lúc sinh hoạt không cần dùng biện pháp gì cả.

Bản thân tôi chữa tất cả các bệnh nhân đến bây giờ là không ai phải dùng thuốc ARV mà xét nghiệm miễn dịch, xét nghiệm tất cả các thông số đều như người bình thường. Điều đó chứng tỏ là con vi rút đã không kích hoạt được hoặc đóng kén hoặc đã chết... mà cái đó mắt thường không nhìn được.” - thầy Tô một mực khẳng định.

Ông còn nhấn mạnh: “Bây giờ các nhà khoa học biết được tôi làm khả năng chắc chắn nhưng cũng không dám kết luận, vì việc này quá nhạy cảm. Kết luận ngay nó ùm lên thì làm sao tôi chữa được cho ai. Cái nữa, kết luận thì phải có bằng chứng khoa học, có số lượng thống kê, người thật việc thật…"

Nguồn: Sưu tầm

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét