Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

10 khoảnh khắc để trải nghiệm nụ hôn mà bạn nên thử một lần

Đó là những nụ hôn diễn ra trong khoảng khắc bất ngờ hoặc địa điểm lý tưởng.

Nụ hôn giữa con đường vắng

Sẽ thật may mắn nếu có dịp đi dạo cùng người ấy trên một con đường yên tĩnh, vắng vẻ. Giữa bầu không khí trong lành, hãy chớp cơ hội để trao cho chàng một nụ hôn nồng nàn. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này. Vào thời khắc ấy, tất cả những gì bạn cần làm là cầm tay chàng, nhìn sâu vào mắt anh ấy và trao cho nhau một nụ hôn đắm đuối. 

Nụ hôn trên giường vào buổi sáng

Không nhất thiết phải là một địa điểm cụ thể nào, cũng không cần đến quá nhiều "kĩ thuật" cầu kì, một nụ hôn vào buổi sáng luôn mang lại cảm giác đặc biệt mà ngay cả trong mơ, các cô gái cũng mong ước nhận được từ người đàn ông mình yêu. 

Người ta gọi nụ hôn buổi sáng là nụ hôn tiếp năng lượng. Bạn sẽ bắt đầu một ngày đầy hứng khởi khi được người ấy trao một nụ hôn nồng nàn vào buổi sáng.

10 khoảnh khắc để trải nghiệm nụ hôn mà bạn nên thử một lần 1

Nụ hôn dưới mưa là một trong những khoảnh khắc đặc biệt nếu bạn có cơ hội trải nghiệm cùng người ấy.

Nụ hôn giữa quán bar

Trong không khí ồn ào với tiếng nhạc sôi động, sự náo nhiệt vì đông người xung quanh, chàng tiến lại gần và trao cho bạn một nụ hôn chớp nhoáng. Khoảnh khắc ấy chắc chắn sẽ là một trong những nụ hôn tuyệt nhất mà cô gái có may mắn trải nghiệm sẽ không bao giờ quên. 

Nụ hôn táo bạo này đặc biệt phù hợp với những cô gái bạo dạn, thích phiêu lưu. Đây được coi là địa điểm "hot" từ không gian cho đến cảm giác của người được hôn. 

Nụ hôn ở bể bơi

Vui đùa với nhau giữa biển nước đã đủ mang lại cho bạn và người ấy niềm vui. Mỗi lần như vậy, đừng bỏ qua cơ hội gia tăng sự phấn khích và đam mê giữa hai người bằng một nụ hôn giấu vụng ngay tại bể bơi. 

Nụ hôn ở bể bơi đặc biệt gợi cảm và luôn nằm trong danh sách những địa điểm hôn lý tưởng mà mọi cô gái ít nhất một lần tưởng tượng đến. 

Nụ hôn dưới mưa

Có lẽ bạn sẽ nghĩ nụ hôn dưới mưa chỉ xuất hiện trong phim nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác lãng mạn này nếu biết chớp cơ hội. Nếu trời mưa không quá to và xung quanh bạn cùng người yêu gần như không có ai, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để ghi dấu nụ hôn hoàn hảo. 

Nụ hôn ở ban công

Không phải là địa điểm thực sự lãng mạn hay khơi gợi cảm xúc, ban công là địa điểm quen thuộc trong căn nhà bạn nhưng trao nhau nụ hôn ở ban công chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Khi hai người đang trò chuyện nơi ban công, nhâm nhi một tách trà hoặc nhấm nháp vị đắng của cà phê, chàng bất ngờ vòng tay qua eo bạn vào kéo xích lại gần, đặt một nụ hôn lên trán hoặc lên môi... Khoảnh khắc ấy chắc chắn sẽ mang lại sự ấm áp và khiến bạn cười mãi không thôi mỗi khi nhớ đến. 

Nụ hôn "tự sướng"

Còn gì thú vị hơn khi bạn đang tạo dáng chụp ảnh "tự sướng" thì chàng bất ngờ đặt một nụ hôn lên má bạn và vô tình lọt vào bức ảnh mà lẽ ra chỉ có mình bạn. Nụ hôn "tự sướng" vừa khiến bạn ngạc nhiên, vừa mang lại cảm giác thích thú cho mọi cô gái vì bạn đã kịp lưu lại khoảnh khắc đó trên điện thoại hoặc máy ảnh của mình. 

10 khoảnh khắc để trải nghiệm nụ hôn mà bạn nên thử một lần 2

Nụ hôn bên bãi biển là khao khát của bất cứ cô gái nào.

Nụ hôn trong rạp chiếu phim

Đó là không gian ngập trong bóng tối, yên lặng, ấm cúng và hoàn hảo cho một nụ hôn ấn tượng. Đặc biệt, nếu hai bạn đang xem một bộ phim tình cảm lãng mạn thì những xúc cảm mà bộ phim mang lại hoàn toàn có thể đẩy ai người đến một nụ hôn dài, ngọt ngào.

Nụ hôn trong xe

Một nụ hôn chớp nhoáng lúc dừng xe hay nụ hôn dài ở bãi đậu xe vắng người thì đó đều là khoảng khắc sẽ in dấu mãi trong kí ức của bạn. Khi khoảng cách giữa hai người thật gần, lại đặt trong không gian riêng tư, xe ô tô hoàn toàn có thể trở thành địa điểm lý tưởng bạn trao đi hay nhận được một nụ hôn ngọt ngào. 

Nụ hôn bên bãi biển

Không có địa điểm nào lý tưởng hơn để chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn và thân mật với người ấy bên bãi biển. Có thể nói nụ hôn bên bãi biển là khao khát của bất cứ cô gái nào. Giữa không giang mênh mông, thơ mộng ấy, vòng tay lên cổ chàng để cùng trao nhau nụ hôn nồng nàn, giây phút ấy bạn sẽ có cảm giác muốn thời gian hãy ngừng trôi để đam mê kéo dài đến bất tận. Nếu là bãi biển lúc hoàng hôn thì càng tuyệt vời. 

Theo MASK

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét