Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Có vợ hồi xuân như được uống cốc rượu xuân tình

Vợ hồi xuân, đam mê và ham muốn mãnh liệt hơn trước giống như món quà mà tạo hóa ban tặng cho người đàn ông trước khi tuổi già sầm sập đến.

Người phụ nữ hồi xuân sẽ đam mê và ham muốn mãnh liệt hơn trước

Thế nhưng, điều này chỉ đúng nếu người phụ nữ biết tận dụng để củng cố thêm hạnh phúc gia đình, bằng không sẽ là tai ương nghiệt ngã...


Chồng tá hỏa vì vợ hồi xuân


Chị M. (Quế Võ, Bắc Ninh) không hiểu tại sao dạo này chị lại luôn thấy tinh thần thoải mái, phấn chấn, giống như cơ thể đang tràn đầy nhựa sống vậy. "Chuyện ấy" cũng ham muốn nhiều hơn trước. Chị đỏ mặt thầm thì: "Mà thỏa mãn thật chứ không phải là cố chiều chồng như dạo trước nữa. Cứ nằm bên chồng là lại rạo rực, thành ra toàn phải gợi ý. Anh chồng lại tưởng vợ uống nhầm thuốc gì nên cứ gặng hỏi mãi".
Cũng tương tự như chị M. là chị L. (45 tuổi, Nam Định). Chị Linh kém chồng gần một giáp, nên khi vợ đang "hừng hực" thì anh nhà lại "ỉu xìu xìu". Nhiều đêm, chồng chị L. phải ôm gối ra phòng khách ngủ vì... sợ vợ. Chị L. cười khổ vì không hiểu tại sao tự dưng đợt này lại như vậy, trước đây nhu cầu cũng bình thường.

Vợ nhu cầu cao làm chồng e sợ


Hồi xuân là món quà của tạo hóa


Trao đổi về vấn đề này, bác sỹ Lê Thị Kim Dung - Viện Sức khỏe sinh sản và gia đình, cho rằng, những dấu hiệu như tinh thần phấn khởi, năng nổ, hoạt bát, có nhiều khao khát cả về mặt tinh thần lẫn thể xác... ở người phụ nữ, khoa học gọi là hồi xuân. Nguyên nhân của hiện tượng hồi xuân bắt nguồn từ sự thay đổi về hormone sinh dục trong cơ thể ngườiphụ nữ. 
Trong cơ thể người phụ nữ, luôn có các hormone sinh dục là estrogen, progesteron, testosterone. Khi lượng hormone estrogen giảm xuống, có thể khiến hormone testosterone tăng lên, chính điều này gây ra hưng phấn tình dục. Lúc này, cơ thể chị em sẽ cảm thấy như trẻ lại.
Hiện tượng hồi xuân được nhiều người coi là ân huệ, là món quà dành cho người phụ nữ trước khi tuổi già kéo đến. Thế nhưng, điều đó chỉ đúng nếu người phụ nữ biết kìm chế, tận dụng nguồn năng lượng ấy cho hạnh phúc gia đình thêm bền vững. 
Bằng không, đó sẽ là tai ương cho những ai buông thả, thiếu kìm chế, khiến gia đình lục đục, bản thân bị tai tiếng... Không ít gia đình đã đứng trên bờ vực thẳm của sự tan vỡ, thậm chí là tan đàn xẻ nghé chỉ vì vợ hồi xuân, chồng lơ là, đẩy vợ vào tay người khác.
Hơn nữa, hồi xuân nếu đến vơi người phụ nữ bị bệnh tật, hay bị stress, sống cô đơn thì đúng là... tai họa. Cơ thể một người đàn bà ngoại tứ tuần lại phải hứng chịu sự hưng phấn của cô gái đôi mươi đôi khi còn khiến người phụ nữ thêm mệt mỏi, kiệt quệ cả thể xác lẫn tinh thần.
Bởi thế cho nên, theo các bác sỹ sản phụ khoa, rối loạn nội tiết tố là mối nguy luôn thường trực với người phụ nữ tiền mãn kinh, bởi nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn tác động với hạnh phúc gia đình của chị em. 
Giai đoạn này, chị em nên bổ sung thêm hormone estrogen mà cơ thể đang thiếu hụt, cân bằng cán cân nội tiết tố, giúp ổn định hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng, để tuổi tiền mãn kinh mãi khỏe và đẹp.

Theo Khám Phá
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét