Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Bí quyết đạt cực khoái khi quan hệ bằng miệng

Quan hệ bằng miệng đúng cách thì mới có thể khiến bạn tình sung sướng.

Bí quyết đạt cực khoái khi quan hệ bằng miệng
ảnh minh họa
Đúng vị trí

Cùng một cách mà người đàn ông có thể thay đổi sự trải nghiệm khi anh ấy làm cho bạn, hãy làm giống như vậy cho anh ấy.
Rõ ràng là bạn có thể để bạn tình nằm trên giường và quỳ trước anh ấy, nhưng cũng có những vị trí khác mà có thể làm việc tốt hơn.
Chìa khóa để đem lại cho anh ấy nhiều cảm giác nhất khi quan hệ bằng miệng là bạn phải hoạt động thêm cả hai tay, vậy tại sao không ngồi trên ghế hoặc cạnh giường và anh ấy đứng trước mặt bạn. Điều này cũng cho phép bạn kiểm soát độ sâu khi anh ấy đẩy vào.
Ngoài ra, bạn có thể thử những tư thế cổ điển phục tùng và quỳ trước anh ấy. Một số phụ nữ thấy điều này là mất phẩm giá, nhưng nó lại cho phép bạn sử dụng cả hai tay và làm cho cho anh ấy thích thú hơn.

Sử dụng bàn tay

Giữ dương vật của chàng đúng vị trí bằng tay chứ không phải bằng miệng của bạn. Sau đó, vừa sử dụng miệng của bạn, vừa nhẹ nhàng vuốt ve bìu của anh ấy. Việc này sẽ khiến anh ấy thích thú gấp 10.
Và không chỉ dính vào bìu, hãy thử chạy nhẹ nhàng các ngón tay của bàn tay còn rảnh qua tất cả những vùng nhạy cảm của anh ấy và điều đó sẽ làm anh ấy thích thú hơn nữa.

Sự nhẹ nhàng

Đặt một ngón tay ở một trong hai bên của âm vật và lấy lưỡi từ từ “tấn công cô bé”, di chuyển chậm rãi từ ngoài vào trong. Làm nhẹ nhàng như thể bạn đang trêu đùa, mơn trớn cô ấy. Tăng tốc độ dịch chuyển của lưỡi, nhưng vẫn đảm bảo sự nhẹ nhàng, chắc chắn cô ấy sẽ cảm nhận được cơn cực khoái mạnh mẽ hơn.

Sử dụng thêm một ngón tay khác

Cuối cùng, hãy dùng một ngón tay khác ở bàn tay còn lại từ từ ấn nhẹ vào phần da nhạy cảm ở dưới âm đạo. Khi nàng gần đạt được cực khoái, bạn không nên dừng lại mà hãy làm cho cô ấy được “lên đỉnh” thực sự. Hãy “tấn công” đến điểm G của nàng.

Làm ướt và đúng vị trí

Một số phụ nữ thấy việc quan hệ bằng miệng là xúc phạm và khó chịu, nhưng cơ bản là khá đơn giản. Đơn giản chỉ cần đưa dương vật vào trong miệng và mút, liếm nó.
Tuy vậy, có một số lời khuyên và thủ thuật nhỏ, bạn có thể làm để khiến anh ấy nổ tung và coi bạn là một nữ thần phòng ngủ – hãy đối mặt với nó, bạn tình của bạn sẽ không coi đó là việc xấu, đúng không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét