Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Người cổ đại tránh thai như thế nào?

Dùng phân cá sâu, uống nước ép hành, làm bao cao su bằng... ruột lợn là những cách tránh thai hết sức kỳ dị của người xưa
Người xưa tin rằng chanh sẽ ngăn không cho tinh trùng vào âm đạo
Phân cá sấu

Từ năm 1850 trước Công nguyên, người Ai Cập cổ đại đã sử dụng "thuốc tránh thai" đưa vào âm đạo để ngăn chặn tinh trùng. Các "viên thuốc" này được làm từ phân cá sấu, mật ong và natri carbonate. Đây được xem như một phương pháp tránh thai thông thường. Phân cá sấu có tính kiềm nhẹ, tương tự như các chất diệt tinh trùng thời hiện đại, nên nó có thể hiệu quả trong việc ngừa thai. Người cổ đại tránh thai như thế nào? - Ảnh 1 Sẽ có vi khuẩn trị béo phìNgười cổ đại tránh thai như thế nào?


Đeo tinh hoàn chồn

Thời Trung Cổ ở Châu Âu, nam giới buộc tinh hoàn chồn vào phần đùi non của phụ nữ để tránh mang thai ngoài ý muốn. Có thể khi thấy tinh hoàn chồn trên người phụ nữ, tinh trùng của người đàn ông sẽ yếu đi vài phần do tâm lý sợ hãi, ám ảnh khi liên tưởng đến “cậu nhỏ” của chính mình.

Nước ép hành

Những năm 1400, phụ nữ ở Pháp và Ý uống loại thức uống có mùi khó chịu này như thuốc tránh thai. Người ta tin rằng mùi hôi của hơi thở phụ nữ sau khi uống nó có thể khiến các ông xa lánh...

Tinh hoàn hải ly

Người Canada từng ngâm tinh hoàn hải ly với rượu cho phụ nữ uống như biện pháp ngừa thai. Không biết loại rượu đặc chế này có hiệu quả hay không nhưng mùi của nó bảo đảm là khó nuốt.
Người cổ đại tránh thai như thế nào?
Vào năm 1600 - 1700, nam giới cũng dùng "bao cao su" làm bằng ruột heo

Vòng kim loại

Những năm 1800, phụ nữ châu Âu chèn chiếc vòng kim loại này vào trong âm đạo, mà họ tin rằng sẽ hoạt động như một loại “thanh chắn” để ngừa thai.

Ruột lợn

Vào năm 1600 - 1700, nam giới cũng dùng "bao cao su" làm bằng ruột heo, do hơi đắt tiền nên họ rửa sạch và tái sử dụng nó.

Thụt rửa âm đạo

Thời nay, hầu như phụ nữ nào cũng biết thụt rửa âm đạo là không tốt. Tuy nhiên trước đây, có người dùng cách này để “tống khứ” tinh trùng đã vào âm đạo.

Bọt biển ngâm nước chanh

Cộng đồng người Do Thái cổ đại xưa rất tin dùng phương pháp tránh thai bằng chanh. Họ sẽ ngâm miếng bọt biển vào nước chanh rồi đặt nó vào âm đạo. Khoa học ngày nay đã chứng minh, phương pháp này thực sự ít nhiều có hiệu quả do acid citric có trong chanh chính là chất diệt tinh binh hữu hiệu. Song, nếu thường xuyên sử dụng phương pháp này, nguy cơ vô sinh cực cao.

Hắt hơi

Ông Soranus, người Hy Lạp nổi tiếng khi đưa ra phương pháp ngừa thai ngay sau khi giao hợp bằng cách phụ nữ hắt hơi để tống tinh trùng ra ngoài.
Theo liberalamerica

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét