Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Các cặp vợ chồng nên bật hay tắt đèn khi làm ‘chuyện ấy’

Trong quan niệm truyền thống của người Phương Đông, nơi các vợ chồng ân ái thường không nhìn thấy ánh sáng, thậm chí có một số người chỉ có thể cuồng nhiệt hết mình trong bóng tối.


ảnh minh họa

Tuy nhiên, trong một số sách hướng dẫn của Phương Tây, "bật đèn khi quan hệ tình dục" đã trở thành điều kiện cần thiết cho các kỹ thuật tình dục.
Trong cuộc sống, một số cặp vợ chồng cũng thường xảy ra tranh cãi về việc nên tắt hay bật đèn khi quan hệ tình dục. Để giải quyết những tranh cãi này, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về tác dụng của bật đèn và tắt đèn khi làm "chuyện ấy."



Trang lifetimes.cn dẫn một phát biểu của chuyên gia về tình dục cho biết 3 điểm lợi của bật đèn khi quan hệ tình dục: để có một đời sống chăn gối hòa hợp thì cần sự hợp tác của vợ chồng vì vậy cần lợi dụng thính giác, thị giác, xúc giác để kích thích sự hưng phấn của đối phương. Trong số đó, thị giác có vai trò vô cùng quan trọng trong việc kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.



Ngoài ra, một số yêu cầu trong quan hệ tình dục cần thông qua việc ra hiệu ở tay để thông báo cho đối phương và phản ứng, cảm nhận về tình dục cũng cần thông qua biểu cảm để truyền đạt và thể hiện. Vì vậy nếu tắt đèn thì rất khó thể hiện điều này.



Từ góc độ sức khỏe, bật đèn khi quan hệ tình dục cũng có thể giúp mọi người nhìn thấy một số dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như chảy máu hay sưng đỏ.



Đương nhiên, tắt đèn khi quan hệ tình dục cũng có những lợi thế riêng. Thứ nhất, có thể phát huy mạnh mẽ nhất ưu điểm của xúc giác bằng các động tác vuốt ve; thứ hai, sau khi tắt đèn, khả năng bị người khác làm phiền sẽ ít đi khiến hai người trải qua cảm giác an toàn và bí ẩn; thứ ba, tắt đèn giúp một số phụ nữ nhút nhát trong quan hệ tình dục vượt qua rào cản tâm lý.



Vì vậy, bật hay tắt đèn trong khi quan hệ tình dục đều có những điểm mạnh nhất định, các cặp vợ chồng nên linh hoạt theo tình hình thực tế, không nên vì những bất đồng mà từ chối đời sống chăn gối



Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét