Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

4 hành động “nhỏ xíu” giúp hâm lửa các cặp đôi lâu năm


Các chàng đôi khi sẽ vô tư mà bỏ qua những hành động nho nhỏ này, tuy đơn giản nhưng lại rất có ý nghĩa đối với các nàng đấy.

1. Nắm tay con gái khi qua đường hoặc đi giữa chốn đồng người

Nếu hai bạn đang đi dạo bộ cùng nhau mà con trai nghênh ngang đi trước, quên bẵng mất còn có cô bạn gái nhỏ bé của mình ở đằng sau thì… con trai đã làm mất một nửa sự hứng thú khi hẹn hò của con gái. Các chàng đừng bao giờ lơ đãng như vậy nhé, không đơn thuần chỉ là cái chạm da thịt, cái nắm tay chính là cách thể hiện sự che chở, bao bọc, nhẫn nại của một chàng trai dành cho cô gái mà mình yêu. Con gái vô cùng nhạy cảm, khi đi chung nhưng con trai vô tình buông tay ra, các nàng sẽ ngay lập tức cảm thấy lạc lõng giữa cả thế giới, vậy đấy các chàng ạ!

2. Gắp đồ ăn từ phần của mình để chia cho người yêu



Hành động này chỉ dành cho những cặp yêu nhau khá thân thiết và không bị ám ảnh bởi chuyện vệ sinh thực phẩm nhé. Khi đi ăn quán hoặc ăn tại nhà, các chàng hãy tinh ý gắp một phần đồ ăn ngon hoặc phần đồ ăn nàng thích mà bạn biết để bỏ vào bát của nàng. Đôi khi các nàng sẽ ỏng eo than béo, than ăn không hết nhưng lòng sẽ cảm kích hết lời vì hành động quan tâm đầy tinh tế này của chàng.

3. Cầm tay nàng khi chạy xe chậm

Vâng, là khi chạy xe chậm để đi dạo nhé, hãy vòng tay ra sau níu tay nàng vòng vào eo mình và xoa tay nàng nhẹ nhàng. Đây là cử chỉ quan tâm có thể khiến các nàng tim đập thình thịch mặc cho hai bạn có yêu nhau lâu đến đâu nữa, nó cho nàng thấy chàng luôn trân trọng, nâng niu nàng mọi lúc. Khi bạn làm như thế cũng khiến cho nhiều cô gái phải ghen tị với bạn gái của bạn lắm đấy. Nhưng nhớ, chỉ nắm tay nàng một lúc ở những đoạn ít xe, sau đó hãy chuyên tâm vào lái xe để đảm bảo an toàn cho cả hai nhé.

4. Xoa đầu mỗi khi nàng ngủ



Đây chính là vũ khí tối thượng có thể hạ gục cô người yêu bạn bất cứ lúc nào, khi nàng ngủ, hãy nhẹ nhàng xoa đầu, vuốt tóc, các cô sẽ đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn bất cứ lúc nào. Nếu cứ duy trì hành động này nàng sẽ chẳng thể nào rời xa các bạn được, nếu thân thiết hơn hãy xoa lưng cho nàng rồi họ sẽ như một con mèo ngoan ngoãn trong tay bạn mà thôi.

Nên nhớ, càng yêu lâu thì càng phải quan tâm người yêu từ những điều nhỏ nhặt nhiều hơn, đừng vì nghĩ rằng yêu lâu mà hời hợt, đối với con gái quan tâm không bao giờ là đủ. Các nàng một khi được trân trọng sẽ chỉ có thể yêu bạn nhiều hơn mà thôi, hãy trở thành một người yêu tinh tế để đối phương có thể hãnh diện khi nhắc đến bạn trước mặt người khác nhé.

Theo Kul.vn

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét