Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

4 công thức mix đồ với áo len để 'biến hóa' phong cách mỗi ngày

Không còn bó hẹp trong những kiểu kết hợp cũ, mỗi năm có rất nhiều kiểu áo len mới để các nàng lựa chọn và biến tấu cho phong cách thêm phần ấn tượng.

Nếu như mùa hè hạn chế việc sáng tạo mix đồ thì mùa thu đông các cô nàng có thể thoải mái mix nhiều item để tạo nên những bộ đồ mang đậm phong cách cá nhân vừa giữ ấm lại không kém phần nổi bật.
Chỉ cần biết cách kết hợp, thì với những item đơn giản như váy liền công sở hoặc quần công sở, vest… bạn đã hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu.
Áo len là trang phục không thể thiếu trong mùa thu đông, bởi khả năng giữ ấm cao và tính tiện dụng của nó. Các nàng ai cũng có vài mẫu áo len trong tủ đồ, vì thế, hãy nắm chắc những công thức mix đồ cơ bản với item này nhé!
1. Mix cùng quần skinny jean
Chiếc áo len kết hợp với quần jeans sẽ tạo nên một set đồ vô cùng ấm áp và năng động. Bạn có thể chọn những mẫu boots hoặc sandal lạ mắt để set đồ thêm ấn tượng. Năm nay, những chiếc áo len cổ cao hoặc áo thắt dây xinh xắn là ưu tiên hàng đầu cho các nàng.

tt1
tt2
tt3
tt4
tt5

2. Áo len cổ cao và quần ống lửng
Sự kết hợp trang phục đặc biệt này mang đến cho người mặc sự thoải mái nhưng cũng rất cuốn hút và hiện đại. Hãy chọn những kiểu quần màu trung tính hoặc mát nhẹ sẽ phù hợp với mùa thu hơn.

tt6
tt7

3. Áo len kết hợp áo khoác
Những áo khoác mỏng nhưng đủ đẹp và ấm kết hợp cùng áo len luôn là món thời trang ưa thích của các cô nàng cá tính. Bạn có thể 'chơi lớp' với những chiếc áo len mỏng mặc trong cùng cardigan khoác ngoài điệu đà.

tt8
tt9

4. Mix cùng chân váy
Phong cách 'trên đông dưới hè' luôn mang đến sự ấn tượng độc đáo bởi nét phá cách. Váy thiết kế trên chất liệu vải da, vải dạ, vải tweed là một lựa chọn tuyệt vời, bởi khả năng giữ ấm cao và cực thời trang khi kết hợp với áo len.
Thêm vào đó, cần mix thêm các phụ kiện như: boots cổ thấp, quần tất... khi phối hợp áo ấm và váy ngắn.


tt10


tt11


tt12


tt13
tt14
Sưu Tầm
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét