Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Một số thực phẩm hạn chế khả năng “yêu” của bạn

Một trong những yếu tố làm tăng ham muốn tình dục của bạn chính là thức ăn, tuy nhiên nếu không để ý vô tình những thức lại làm cản trở quá trình ham muốn của bạn.

Một số thực phẩm hạn chế khả năng “yêu” của bạn
ảnh minh họa
Cam thảo

Bạn nên hạn chế tối đa sử dụng cam thảo trong nước uống hoặc chế biến món ăn để tránh tác dụng phụ của nó.

Trong cam thảo chứa phytoestrogen, một hợp chất đã được biết là ảnh hưởng đến ham muốn tình dục ở cả nam giới và phụ nữ.
Phytoestrogen cũng đóng vai trò quan trọng như testosterone (nó có trong cả nam giới và phụ nữ). Vì thế chất này cũng vô cùng quan trọng đối với việc duy trì ham muốn tình dục của chúng ta. Mặt khác, trong cam thảo còn có chứa chất gluxigrin - làm giảm nội tiết tố nam, có thể gây nên tình trạng bất lực, liệt dương ở nam giới.

Rượu

Không những giảm ham muốn, rượu còn không tốt cho sức khỏe của bạn.

Sử dụng một ly rượu có thể giúp bạn thấy hưng phấn và ham muốn nhiều hơn, nhưng nếu uống nhiều hơn mức đó, bạn sẽ cảm thấy say và không đủ sức để "yêu".
Mặt khác, rượu khử nước trong cơ thể, có thể dẫn đến giảm chất bôi trơn ở phụ nữ và rối loạn chức năng cương dương ở nam giới. Nó cũng có thể khiến phụ nữ khó khăn trong việc đạt khoái cảm và xuất tinh sớm cho nam giới.

Đồ ăn chiên rán
Bạn nên hạn chế đưa thức ăn chiên rán vào bữa ăn của gia đình.

Những chất béo chuyển hóa trong thức ăn chiên rán làm giảm ham muốn ở cả nam và nữ. Bởi vì nó làm giảm lượng tinh trùng và khiên tinh trùng di chuyển chậm chạp hơn ở nam giới.
Đối với nữ giới, thức ăn chiên rán gây trở ngại quá trình thai nghén.

Lá bạc hà
Mặc dù bạc hà chứa rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hơi thở thơm tho và chăm sóc răng miệng...

Nhưng nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh được rằng lá bạc hà làm giảm ham muốn tình dục của bạn bởi lượng tinh dầu trong lá bạc hà làm giảm testosterone và ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục của bạn.

Đậu nành

Đậu nành là một trong những thực phẩm được ưu tiên của nhiều bà nội trợ, nhưng cũng cần lưu ý các tác dụng phụ của nó.

Trong đậu nành có rất nhiều protein, ăn nhiều loại hạt này làm ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, giảm testosterone trong cơ thể và giảm lượng tinh trùng.

Carbohydrate

Đối với nam giới, đây là nhóm thực phẩm vô cùng không tốt cho sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng. Những loại thực phẩm chứa carbohydrate tinh chế không chỉ làm cho bạn tăng cân, mà còn có thể làm giảm mức testosterone của các quý ông. Hormone testosterone ở nam giới không chỉ giúp điều chỉnh ham muốn tình dục mà còn rất quan trọng cho xương, cũng như điều hòa lượng mỡ trong cơ thể của các quý ông.

Theo khám phá

Bạn có thể xem thêm:
 Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét