Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Vợ điếng người khi biết lý do chồng mê mệt osin trẻ

Chị nên kịp thời cho cô osin trẻ kia nghỉ việc. Thanh toán sòng phẳng cho cô ấy và dứt khoát yêu cầu cô ấy ra khỏi nhà càng sớm càng tốt. Cô ấy ở lại nhà chị ngày nào là thêm khó ngày ấy vì chồng chị đã “chết mê chết mệt” cô ấy thế rồi, lỡ sau này cô ấy mang bầu thì lúc đó hậu quả sẽ khôn lường đó chị ạ.
Ảnh minh hoạ: Internet
Ảnh minh hoạ: Internet
Tôi thật sự sẻ chia nỗi bất hạnh này cùng chị sau khi đọc câu chuyện Chồng tôi “chết” vì con đường đến từ dạ dày của osin trẻ, bởi ở vào trường hợp của chị, thật khó để giữ được người chồng thiếu lòng chung thủy, thiếu tình thương với vợ, con mình như vậy. 
Đáng trách ở đây là chồng chị chứ không phải chị, vì vậy bây giờ chị nên hết sức kìm chế, đừng để bị tổn thương quá mạnh bởi việc làm của chồng gây ra cho mình. 
Chị buồn khổ, đau đớn lúc này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, ảnh hưởng tới nguồn sữa đang rất cần cho con gái bé bỏng của chị mới chưa đầy tháng. 
Chuyện khó mấy mà từ từ, bình tĩnh rồi cũng có cách giải quyết thôi chị ạ. Không biết ông bà nội, ngoại của con gái chị có còn khỏe mạnh, có thời gian để giúp cho chị và cháu trong lúc nước sôi, lửa bỏng này không? Nếu được chị hãy cầu cứu đến các bậc cha, mẹ để họ bớt chút thời gian ra với mẹ con chị.
Được như vậy chị nên kịp thời cho cô osin trẻ kia nghỉ việc. Thanh toán sòng phẳng cho cô ấy và dứt khoát yêu cầu cô ấy ra khỏi nhà càng sớm càng tốt. Cô ấy ở lại nhà chị ngày nào là thêm khó ngày ấy vì chồng chị đã “chết mê chết mệt” cô ấy thế rồi, lỡ sau này cô ấy mang bầu thì lúc đó hậu quả sẽ khôn lường đó chị ạ. 
Sau khi tách chồng ra khỏi cô osin trẻ kia lúc đó vợ chồng chị hãy ngồi lại với nhau mà tìm cách tháo gỡ cho tình cảnh của tố ấm nhỏ bé đang nguội lạnh hiện nay, làm gì thì làm cũng hãy nghĩ tới tương lai của con gái còn bé bỏng mà quyết định cho đúng đắn chị nhé. Mong sóng gió sớm lặng để gia đình chị dược sun vầy đầm ấm. 
Sưu tầm
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét