Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Thần dược 'cứu tinh' cho làn da bị lão hóa của phụ nữ trung niên là đây

Chocolate không chỉ là món ăn ưa thích của nhiều người mà còn có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp cực tốt khiến không ít người mê mẩn.

Các nhà khoa học Mỹ đã tiến hành so sánh giữa chocolate có chứa hàm lượng ca cao hoàn toàn tự nhiên với những loại hoa quả giàu chất chống oxy hóa như việt quất, nam việt quất, lựu… Kết quả bất ngờ khi chocolate giành có hàm lượng flavanol - chất chống oxy hóa cao hơn. Flavanol giúp bảo vệ tế bào, ngăn chặn tình trạng lão hoá từ bên trong, phòng ngừa bệnh tim mạch, ung thư. Ngoài ra, flavanod còn tạo lớp áo giáp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV (tia cực tím) - thủ phạm chính gây lão hoá và ung thư da.

lam-dep-phunutoday1

Thần dược 'cứu tinh' cho làn da bị lão hóa của phụ nữ trung niên


Chính vì vậy, chocolate không chỉ là món ăn được yêu thích mà còn trở thành nguyên liệu làm đẹp cực hiệu quả được chị em phụ nữ "mê mẩn".
Sau đây là các bước chăm sóc cơ thể với chocolate để tạo một làn da trắng sáng và mềm mịn.
Đầu tiên, bạn tẩy tế bào chết với muối biển trộn chung với tinh dầu hoặc sữa chua (thực hiện trong 30 phút). Đây là công đoạn “nền”, giúp việc chăm sóc da với chocolate đạt hiệu quả cao nhất.
Sau đó, tắm sạch những dưỡng chất đã thoa trên người. Dùng chocolate đã được nấu chảy, để ấm (chocolate phải hơi đặc và nguyên chất) kết hợp với tảo biển, sau đó phủ đều toàn thân. Việc làm này có tác dụng làm mềm và ẩm cho làn da (thực hiện trong 30 phút).

lam-dep-phunutoday2

Hai bước này có thể giải trừ độc tố, làm da săn chắc, giảm hàm lượng vi mô tế bào khi bề mặt da có hiện tượng sần sùi như vỏ cam, từ đó da sẽ trở nên láng mịn, mềm mại hơn. Cuối cùng, dành thời gian khoảng 15 phút massage với tinh dầu dưỡng da.
Hương Giang (TH)
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét