Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

5 loại đàn ông yêu chỉ thêm "rước khổ vào thân"

Kẻ luôn ghét mọi người, nhìn đâu cũng thấy không vừa mắt, có thái độ tiêu cực với cả thế giới sẽ không bao giờ là người đàn ông tốt được.

Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng sẽ đều có hai thái cực: Tốt và xấu. Sẽ thật may mắn nếu bạn yêu hoặc kết hôn với một người tử tế, nhiều ưu điểm. Nhưng mọi chuyện sẽ thật tồi tệ nếu bạn không may ở trong một mối quan hệ với người có quá nhiều điểm xấu xí.

Dưới đây là chân dung những người đàn ông “độc hại” mà tốt nhất chị em nên tránh xa để không tự làm khổ mình sau này:

Ghét tất cả mọi người

Xung quanh chúng ta luôn có những người chưa thực sự tốt, đó là điều bình thường. Nhưng nếu người đàn ông đó nhìn ai cũng xấu, gặp ai cũng ghét thì vấn đề lại chính là vì anh ta tệ. Một người, hai người có thể chưa tốt chứ không thể nào tất cả những người xung quanh anh ấy đều tồi tệ. Kẻ luôn ghét mọi người, nhìn đâu cũng thấy không vừa mắt, có thái độ tiêu cực với cả thế giới sẽ không bao giờ là người đàn ông tốt được.

 5 loai dan ong yeu chi them "ruoc kho vao than" - 1
Nếu người đàn ông đó nhìn ai cũng xấu, gặp ai cũng ghét thì vấn đề lại chính là vì anh ta tệ. (Ảnh minh họa)

Tất nhiên, với một kẻ như vậy, dù cho anh ta có yêu bạn đi chăng nữa, anh ta cũng sẽ thấy bạn có nhiều thứ chẳng ra gì. Bạn không thể nào chịu đựng được một người luôn chê bai, kêu ca, phàn nàn bất cứ ai mà anh ta gặp

Lợi dụng, chỉ muốn được lợi cho bản thân

Một số người đàn ông có kiểu sống kí sinh. Họ mượn tất cả mọi thứ từ người khác mà không cảm thấy xấu hổ, miễn là họ thấy như vậy có lợi cho mình là được. Họ không có được liêm sỉ, chút lịch sự tối thiểu của người đàn ông.
Đã vậy, anh ta lại không bao giờ để cho người khác nhờ vả mình hoặc không bao giờ chủ động giúp đỡ, đền đáp những người đã hỗ trợ mình. Lúc nào anh ta cũng chỉ muốn có lợi cho bản thân mà không màng xem người khác suy nghĩ, đánh giá về mình như thế nào. Loại người như thế, tránh xa càng tốt!

 5 loai dan ong yeu chi them "ruoc kho vao than" - 2
Một số người đàn ông có kiểu sống kí sinh. Họ mượn tất cả mọi thứ từ người khác mà không cảm thấy xấu hổ, miễn là họ thấy như vậy có lợi cho mình là được (Ảnh minh họa)

Săm soi lỗi lầm của người khác

Đàn ông nên có cái nhìn khoáng đạt, thoải mái, vô tư. Nếu như người đàn ông mà bạn quen lúc nào cũng như một “bà già khó tính”, săm soi từng cái nhỏ nhất của người khác để tìm ra lỗi rồi chê bai thì tốt nhất bạn nên loại anh ta ra khỏi cuộc đời mình.
Hãy hình dung nếu bạn yêu và cưới người như vậy, mỗi ngày bạn sẽ phải nghe hàng danh sách những thứ tội mà anh ta tìm thấy ở mình thì có chịu nổi không?

Nói xấu sau lưng

Thói quen này ngay cả ở đàn bà cũng đáng ghét chứ đừng nói là đàn ông. Nếu người đàn ông mà bạn quen làm bộ niềm nở, vui vẻ thân mật khi một ai đó xuất hiện nhưng ngay sau khi họ quay đi là anh ấy lại nói xấu, chê bai thậm chí là bày tỏ thái độ ghét bỏ thì tốt nhất nên loại anh ta ra khỏi suy nghĩ. Gã đàn ông như vậy chẳng những xấu xí mà còn tồi tệ và đê tiện.
 5 loai dan ong yeu chi them "ruoc kho vao than" - 3
Nếu như người đàn ông mà bạn quen lúc nào cũng như một “bà già khó tính”, săm soi từng cái nhỏ nhất của người khác để tìm ra lỗi rồi chê bai thì tốt nhất bạn nên loại anh ta ra khỏi cuộc đời mình. (Ảnh minh họa)

Không bao giờ muốn lắng nghe

Trong mối quan hệ của hai người, anh ta không bao giờ muốn lắng nghe. Lúc nào anh ta cũng thích nói, nói thật nhiều nhưng khi đến bạn chia sẻ anh ta lại tảng lờ hoặc thậm chí chẳng buồn nghe. Người như vậy bạn không nên hẹn hò, càng không nên lựa chọn làm ý chung nhân. Nó bộc lộ tính cách ích kỉ mà còn cho thấy sau này anh ta sẽ không thể nào hiểu được bạn bởi vì anh ta không hề lắng nghe.

Theo Sam Sam (Theo Bold)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét