Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Làm sao Để vợ luôn giữ được “lửa yêu” mặn nồng ?

Khi vợ chồng gặp trục trặc “chăn gối”, phụ nữ thường ngại chia sẻ, hay cố chịu đựng một mình. Nếu người chồng dửng dưng, vô tâm, chị em sẽ càng tủi thân, trầm cảm, lửa “yêu” mau chóng vụt tắt...
Để vợ luôn giữ được “lửa yêu” mặn nồng - ảnh 1
Đây là chia sẻ của PGS-TS Lưu Thị Hồng - chuyên gia Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em khi nói về vai trò của người chồng đối với những bão giông thầm kín của vợ.
Không biết… lỗi tại ai
Anh Trường (Thanh Xuân, Hà Nội) tâm sự: “Vợ chồng tôi xưa nay khỏe mạnh, hạnh phúc. Nhưng từ khi vợ sinh con thứ hai, cuộc sống gia đình tôi hoàn toàn xáo trộn. Suốt 3 năm qua, một vài lần tôi biết vợ miễn cưỡng chiều mình, mà không hề có cảm xúc. Tôi đã cố gắng nói chuyện cùng vợ, nhưng cô ấy chỉ khóc mà không nói gì”.
Còn anh Đức (quận 3, TP.HCM) thì bộc bạch: “Từ ngày bước vào tuổi 40, vợ tôi như một người xa lạ, hở xíu là phát cáu. Chuyện thầm kín vợ tôi cũng luôn tìm cách né tránh. Tôi nhiều khi không biết mình mắc lỗi gì nữa!”.
Theo PGS Hồng, cả anh Trường và anh Đức dường như đều không biết mình hay vợ có lỗi gì. Trong khi, phụ nữ ở tuổi ngoài 30 tâm tính thay đổi, dễ mệt mỏi, lo nghĩ nhiều nhưng hay cam chịu trong im lặng… Có lẽ đó là “lỗi” của họ. Còn lỗi của người chồng là vô tâm, tuy có khúc mắc nhưng không triệt để tìm hiểu, cùng vợ tìm cách vượt qua.
Vợ bất ổn, chồng cũng đâu sướng gì
Nhiều quý ông thắc mắc, vì sao phụ nữ ở tuổi ngoài 30, 35 hay gặp những xáo trộn trong tâm tính và đời sống chăn gối? Theo các chuyên gia, cơ thể phụ nữ lúc này bắt đầu có sự tuột dốc về mọi thứ, đặc biệt là bộ 3 nội tiết tố nữ estrogen, progesteron và testosteron, đồng thời cấu trúc nền của da cũng bị sụp đổ. Hậu quả là chị em phải đối mặt với các bất ổn về sức khỏe, da khô, nhăn, sạm, hay cáu gắt vô cớ, đời sống tình dục trục trặc, “khô hạn”.
PGS Hồng cho biết, theo một nghiên cứu toàn cầu về các vấn đề tình dục trên Tạp chí Impotence Research, 43% phụ nữ giảm ham muốn tình dục ngay từ tuổi 35, 40. Một nghiên cứu khác, 84% phụ nữ thường đau đớn khi “yêu”, trong đó 70% thừa nhận mối quan hệ lứa đôi bị ảnh hưởng.
Giảm ham muốn làm tổn thương sự tự tin của phụ nữ và dẫn đến nhiều vấn đề trong quan hệ vợ chồng.
Cùng vợ giữ “lửa yêu”
Phụ nữ thường muốn được chở che, an ủi. Khi đối mặt tình cảnh như vậy người vợ nào cũng thèm khát được chồng quan tâm, chia sẻ.
Trường hợp anh Đức kể trên từng chật vật nhiều năm, chịu đựng bao mệt mỏi và cảnh “chăn gối” lạnh lẽo, từng có lúc muốn… chia tay cho xong! Nhưng khi chủ động tìm hiểu giai đoạn bão giông này của vợ và hiểu ra nguyên nhân sâu xa của những gì vợ đang trải qua, anh lại ngậm ngùi: “Tôi càng yêu thương vợ hơn. Từ tư vấn của chuyên gia, tôi tìm mua cho bà xã sản phẩm hỗ trợ bộ 3 nội tiết tố nữ ổn định. Kết quả tôi vô cùng hài lòng, vợ tôi ngày càng trẻ ra, khỏe mạnh, viên mãn”.
PGS Hồng cho rằng, đời sống chăn gối có ảnh hưởng đến cuộc sống của cả vợ chồng, do vậy cả hai đều phải có trách nhiệm quan tâm, “vun vén” nó.
Khoa học thế giới từ lâu đã có nhiều nghiên cứu nhằm chăm sóc sức khỏe phụ nữ tốt hơn. Gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã kết hợp thành công Lepidium Meyenii và tinh chất thiên nhiên P. Leucotomos, được chứng minh giúp phụ nữ ổn định lâu dài bộ 3 nội tiết tố nữ và bảo vệ cấu trúc nền của da. Nhờ vậy, phụ nữ sẽ giữ được sự tươi trẻ, khỏe mạnh, viên mãn trong đời sống sinh lý và hạnh phúc bên chồng con.
Chú thích ảnh: Tinh chất quý Lepidium Meyenii và P. Leucotomos giúp phụ nữ giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý viên mãn, nhờ tác động duy trì ổn định lâu dài bộ ba nội tiết tố nữ và cấu trúc nền của da.
Theo khám phá
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét