Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

"Có chết" bạn cũng không được làm điều này trước khi quan hệ


Bạn tuyệt đối không được mắc những sai lầm dưới đây khi quan hệ để không gây hại cho sức khoẻ và nhàm chán chốn phòng the.


Ăn quá nhiều

phong-the-phunutoday.vn

Không ăn nhiều quá trước khi quan hệ.

Ăn quá nhiều không chỉ gây hôi miệng và đầy bụng. Hãy nghĩ đến “chuyện ấy” như một bài tập thể dục và bạn sẽ không muốn ních đầy một bụng thức ăn trước khi luyện tập.
Bên cạnh đó, hiện tượng “food coma” là có thật. Khi ăn những đồ ăn có chỉ số đường huyết cao, bạn sẽ cực kỳ buồn ngủ. Não sẽ hoạt động chậm hơn và mọi năng lượng sẽ được dồn vào việc tiêu hóa thức ăn.

Bạn càng ăn nhiều, cơ thể càng giải phóng nhiều insuli hỗ trợ tiêu hóa khiến cho serotonin và melatonin giảm.Kết quả là bạn không thể tỉnh táo nổi.

Không đi tiểu trước khi quan hệ

Tiến sĩ David Kauffman (Mỹ) cho hay thói quen đi tiểu trước khi quan hệ là một trong những lầm tưởng lớn nhất mà ông thường phải giải thích cho các bệnh nhân nữ.
Với phụ nữ, việc đi tiểu trước khi làm 'chuyện ấy' có thể cực kỳ có hại vì nó gia tăng nguy cơ bị bệnh viêm đường tiết niệu (UTI).

Uống quá say

phong-the-phunutoday.vn-1

Không uống rượu trước khi quan hệ.

Một số phụ nữ thích uống rượu trước khi quan hệ vì cho rằng điều này có thể làm tăng hưng phấn, đồng thời giúp họ ‘buông thả’, dám làm những điều mà bình thường chẳng dám nghĩ tới. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục cho rằng nó có thể giết chết 'cuộc yêu' của bạn.
Nếu bạn say, chàng có thể cảm thấy mất hứng trong khi bạn cũng sẽ khó đạt cực khoái hơn.

Trong 1 nghiên cứu của đại học Missouri-St. Louis, 11% người khảo sát cho biết họ gặp vấn đề trong việc ‘lên đỉnh’. Nguyên nhân: rượu ức chế các bộ phận của hệ thần kinh vốn góp phần quan trọng trong việc đạt cực khoái ở cả nam lẫn nữ.

Ăn thức ăn cay

Thức ăn có thể làm ảnh hưởng đến mùi của âm đạo. Các thức ăn siêu cay có thể khiến bạn bị đầy bụng và xì hơi. Tệ hơn nữa, nếu thực phẩm cay còn sót lại ở lòng bàn tay, ở miệng cũng có thể gây nóng rát bộ phận sinh dục.


Vân Anh (TH)


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét