Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Phụ nữ cẩn thận, đàn ông đang kháo nhau bí quyết "kết hôn rồi vẫn được chung sống với "nhiều" phụ nữ"

Thực tế, một người đàn ông khi kết hôn rồi vẫn có thể sống cùng nhiều người phụ nữ. Bí quyết là đây...

Kết hôn là điều mà ai rồi cũng sẽ trải qua trong đời. Có người sẽ thấy nó thú vị và tiếp tục cùng người bạn đời vun đắp cuộc sống hôn nhân thêm thăng hoa, nhưng cũng có người thấy hôn nhân hoàn toàn nhàm chán, không có gì thú vị, và thế là họ từ bỏ. Nhưng, cũng có người ngay từ đầu đã nói không với kết hôn bởi với họ, việc ở cả đời chỉ với một người là điều không thể nào chịu được, đặc biệt là cánh mày râu.

Tuy nhiên, có một người đàn ông cực kì điển trai và tài năng lại không nghĩ như thế. Anh là Dale Patridge - một doanh nhân, đồng thời là cây viết nổi tiếng. Đối với Dale, ai cho rằng kết hôn là chỉ được chung sống suốt đời với duy nhất một người phụ nữ là hoàn toàn sai lầm. Thực tế, một người đàn ông khi kết hôn rồi vẫn có thể sống cùng nhiều người phụ nữ. Bí quyết của Dale là đây, hãy cùng xem anh chia sẻ như thế nào trên trang cá nhân của mình nhé.


Mot nguoi phu nu 1
Chân dung tác giả Dale Patridge (Ảnh: Facebook)

"Đàn ông luôn lo lắng rằng kết hôn rồi họ sẽ chỉ được chung sống với một người phụ nữ cho đến hết đời. Điều này không đúng đâu. Tôi yêu một người leo núi 19 tuổi, kết hôn với một người 20 tuổi yêu động vật, bắt đầu một gia đình với người mẹ 24 tuổi, xây dựng nông trại với bà nội trợ 25 tuổi và giờ tôi hạnh phúc với một người phụ nữ khôn ngoan. Nếu đầu óc bạn thông suốt, bạn sẽ chẳng thấy mệt mỏi bởi "một người đàn bà" đâu. Bạn sẽ trở nên quá tải với nhiều phiên bản xinh đẹp, quyến rũ của người mà bạn đã kết hôn suốt bao nhiêu năm qua. Đừng nói không với hôn nhân, hãy đồng ý và giữ lửa hạnh phúc cho đến tận ngày bạn qua đời", Dale chia sẻ.

Những dòng tâm sự thật thà và hóm hỉnh của Dale đã nhận được hơn 654 ngàn lượt thích, 42 ngàn bình luận và hơn 276 lượt chia sẻ, cho thấy Dale đã đánh trúng tâm lý của những người đàn ông ngại kết hôn. Rất nhiều người thừa nhận rằng, bí quyết của Dale hoàn toàn không vi phạm pháp luật và đó là động lực để họ sẽ thay đổi quan điểm của mình.

Mot nguoi phu nu 2
Dale và vợ (Ảnh: Facebook)

Mot nguoi phu nu 3
Tổ ấm bé nhỏ của Dale (Ảnh: Internet)


Ngoài phát biểu trên, Dale còn có rất nhiều câu nói khác về tình yêu, hôn nhân cũng được khá nhiều người hưởng ứng. Chẳng hạn như: "Lời xin lỗi tốt nhất là thay đổi hành vi. Hôn nhân không phải là thứ gì đó bạn có được mà là điều bạn phải tạo ra. "Tôi xin lỗi" thì sẽ dễ dàng và nhanh chóng nhưng sự thay đổi thực sự trong mắt người bạn đời mới là dấu ấn quan trọng. Đêm nay, đừng chỉ xin lỗi suông mà hãy cho người bạn đời thấy được sự hối lỗi thực sự của bạn".

Được biết, vợ của Dale là Veronica Partridge - người từng lên tiếng khuyến cáo mọi người không nên mặc legging nữa và nhận được sự quan tâm của dân mạng. Có thể nói, cả hai là cặp đôi hoàn hảo được rất nhiều người ngưỡng mộ và khen ngợi.

(Nguồn: GH)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét