Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tần suất 'yêu' bao nhiêu thì đúng khoa học?

Theo khảo sát của Telegraph, nhiều người ở Anh Quốc khẳng định họ thường 'gần gũi' theo cảm hứng, không cố định và tùy theo sức khỏe.

Theo những nghiên cứu gần đây, các nhà khoa học khẳng định không thể định lượng rõ ràng số lần làm "chuyện ấy" mỗi tuần, mỗi tháng.
Tùy theo kinh nghiệm của mỗi người và tùy theo hoàn cảnh cụ thể, người ta có thể lựa chọn số lần lên giường cùng đối tác sao cho hợp lý nhất.
Dưới đây là một số nguyên nhân ảnh hưởng tới tần suất ’gần gũi’:
Tan suat 'yeu' bao nhieu thi dung khoa hoc?
Muốn có con
Nếu bạn đang ở trong quá trình mặn nồng của tình yêu và muốn có được thành quả, hãy "gần gũi" nhau càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, cần phải xác định xem liệu sức khỏe của bản thân và bạn đời có cho phép hay không.
Rất nhiều cặp vợ chồng đang gặp vấn đề với chuyện gần gũi. Trong cuộc sống hiện đại, người ta chứng kiến nhiều cặp đôi dính phải các vấn đề như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay thậm chí lãnh cảm với sex.
Tuy nhiên, nhiều khi người ta không biết được rằng, khi gặp phải các vấn đề trên, nếu để kéo dài, khả năng làm chuyện ấy sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì vậy, cần phải chữa trị sớm và tìm ra phương pháp tốt nhất để tìm lại khả năng.
Khi các vấn đề về sức khỏe được giải tỏa, chuyện gần gũi sẽ dễ dàng hơn và theo nghiên cứu, sex thường xuyên sẽ giúp tinh thần con người thoải mái hơn rất nhiều.
Cảm thấy chưa thỏa mãn
Tưởng tượng một trường hợp như thế này, một cặp đôi yêu nhau và một người thì có nhu cầu về chuyện ấy cao hơn người còn lại. Khi đó, chuyện ấy sẽ là một cực hình dành cho người có nhu cầu thấp hơn.
Và tần suất làm chuyện ấy sẽ bị ảnh hưởng khi một người muốn dừng lại còn một người thì muốn nhiều hơn thế. Đây cũng là lý do tại sao, sự hòa hợp trong chuyện chăn gối là điều đầu tiên quyết định sự tồn tại của các mối quan hệ.
Theo VTC
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét