Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

4 kiểu ngoại tình cực nguy hiểm đàn ông rất dễ sa ngã vào vòng tay gái lạ

Đàn ông rất dễ ngoại tình, nhất là 4 kiểu ngoại tình nguy hiểm dưới đây.

Ngoại tình là điều không ai mong muốn trong hôn nhân, nhất là đàn ông rất dễ vướng phải. Tuy nhiên, có 4 kiểu ngoại tình nguy hiểm đàn ông dễ sa ngã nhất phải kể đến, đó là:
Ngoại tình vật thể
Đây là một kiểu ngoại tình nguy hiểm ở đàn ông. Anh ta có suy nghĩ bê trễ người phụ nữ của mình mà tập trung vào những thứ khác, như công việc, video game, các thú vui, sở thích của bản thân. Điều này làm phương hại tới đời sống tình cảm của chính họ và gia đình.
Ngoại tình vì tình dục
Riêng tên gọi đã nói lên tất cả. Những kẻ ngoại tình thuê phòng khách sạn giá rẻ để vui vẻ với nhau nhưng không hề có sự gắn bó về cảm xúc, tình cảm. Ngoại tình vì tình dục chỉ đơn thuần là kiểu tìm người thỏa mãn nhu cầu xác thịt, không có gì hơn.
Dù không dây dưa về tình cảm, cũng có thể coi là “tình 1 đêm” nhưng hậu quả để lại của nó không phải ai cũng lường trước, chưa kể bệnh tật khôn lường...
4 kieu ngoai tinh cuc nguy hiem dan ong rat de sa nga vao vong tay gai la

Ngoại tình cảm xúc
Đây là kiểu ngoại tình cực kỳ nguy hiểm ở đàn ông, họ nảy sinh tình cảm thật và có xu hướng gắn bó. Khi có bất cứ chuyện gì, họ không tâm sự với người phụ nữ của mình mà tìm đến người khác. Ở đó họ tìm thấy sự chia sẻ, cảm thông, thấu hiểu.
Dù rằng mối quan hệ này không cần công khai hay có giấy tờ chứng nhận gì và đàn ông vẫn trở về bên vợ nhưng nó cực kỳ nguy hiểm cho hôn nhân của hai bạn. Bởi tới một lúc nào đó, bạn sẽ tìm đến người này, thay vì bạn đời của mình trong những lúc cấp bách nhất, điều này chẳng hay ho chút nào. Về dần, hôn nhân của bạn sẽ nhanh chóng bị rạn nứt, tan vỡ.
Ngoại tình vì cả cảm xúc và tình dục
Trong tất cả các loại ngoại tình, kiểu này dễ gây đổ vỡ hôn nhân nhất. Bởi mối quan hệ này đã trở thành một thói quen. Hai người gặp nhau, tâm sự với nhau, quan hệ thể xác cùng nhau, vậy thì có khác gì vợ chồng? Nếu bạn không kiểm soát được cảm xúc và ham muốn của mình ngay từ đầu, hãy đối mặt với nguy cơ tan vỡ gia đình sẽ xảy ra bất cứ lúc nào.
Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, kiểu ngoại tình này là gia vị của hôn nhân.
Theo khoevadep
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét